Lời thề nguyện lãng mạn-Wedding Vow

Thứ sáu - 09/12/2022 23:23
Lời thề nguyện lãng mạn-Wedding Vow
ời thề nguyện lãng mạn-Wedding Vow
ời thề nguyện lãng mạn-Wedding Vow
Trong các đám cưới của giới trẻ ngày nay bao giờ cũng có màn đọc lời thề hay còn gọi theo tiếng Anh là lời thề đám cưới nên chúng tôi mời gia đình hai bên đến chung vui. Giúp các cặp đôi chuẩn bị cưới hình dung rõ hơn về lời thề nguyện
Một số người có thể thắc mắc làm thế nào để bắt đầu một lời khấn. Trên thực tế, lời khuyên hiệu quả nhất là viết lời thề một cách trung thực và bày tỏ cảm xúc của bạn một cách rõ ràng. Các cặp đôi nên được khuyến khích suy ngẫm về hành trình tình yêu của họ, suy nghĩ về cuộc sống và các mối quan hệ của họ, và viết lời thề trong đám cưới. Không biết phải làm gì và bắt đầu từ đâu, nhớ lại khoảng thời gian chúng ta bên nhau, hai người sống cùng nhau đi du lịch, ăn uống cùng nhau , nghe cùng một bài hát, bất cứ điều gì. 
 
loi the nguyen lang man wedding vow 1

 Đề xuất lời thề lãng mạn trong tiệc cưới
Lời thề trong đám cưới có thể ít nghiêm túc hơn và thậm chí hài hước, nhưng đó là một nghi lễ trang trọng mà các cặp đôi cần thực hiện nghiêm túc khi viết ra và giải thích trước mặt tất cả khách mời tham dự lễ cưới.

“ I vow to always be your protector, and confidante, responsible for making sure your every need is met, every want is reached, and every dream realized. It's said that he who finds a wife, finds a good thing and obtains favor from God. From this life we have built to get to this moment, this great moment in our life, looking into your beautiful eyes, I vow to always be your good thing, with love in my heart, always by your side, to my last breath. I love you.”

Dịch: Anh nguyện rằng mình sẽ luôn là người bảo vệ em, là người bạn tâm giao với em và là người có trách nhiệm đảm bảo mọi nguyện vọng, mọi ước mơ đều được chạm tới và đều trở thành hiện thực. Người ta nói anh rằng, người nào tìm được vợ sẽ tìm được một điều tốt đẹp và nhận được sự ưu ái từ Chúa. Cuộc sống này đã tạo cho anh khoảnh khắc này, khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời, nhìn vào đôi mắt của em, anh nguyện là điều tốt đẹp của em, với tình yêu trong tim, anh luôn ở bên em, ở bên em cho tới hơi thở cuối cùng. Anh yêu em.

“Annabel, I was drawn to you from the day we met. Your warm and inviting eyes and your magnetic smile softened my tough façade immediately. I remember wanting to have, and sometimes make, reasons to talk to you. To see you beam that amazing smile back at me, immediately putting me at ease and brightening my day. I love that we started out as friends. That is my favorite part. You truly saw me. You understand me, accept me, in a way no one else has, in a way that I believe no one else can. You are my best friend…. I'm so grateful for our special brand of weirdness. To me, it means more than just being silly. It signifies a special, profound, unfettered love for each other. It's loving each other at our most intimate, vulnerable times. It colors our tapestry with yet unnamed, exotic colors, known only to the two of us.”
 

Dịch: Anh đã bị thu hút bởi đôi mắt của em từ ngày đầu ta gặp nhau. Đôi mắt ấm áp  và nụ cười ngọt ngào đã khiến tôi như mềm nhũn ra ngay lập tức. Anh nhớ anh đã muốn có và đôi khi rất muốn tìm cớ để nói chuyện với em chỉ để được nhìn thấy nụ cười đó, nụ cười khiến tôi như dễ chịu và bừng sáng ngay lập tức. Chúng ta đã bắt đầu như những người bạn của nhau và anh thích điều đó. Khi em đã nhìn thấy anh, thấu hiểu anh theo cách không giống bất kỳ ai, theo cách mà anh tin rằng không ai có thể làm điều đó ngoài em. Em chính là người bạn thân nhất của anh… Anh rất biết ơn về những biểu hiện kì lạ nhưng rất riêng, rất đặc biệt của chúng ta. Đối với anh, nó có ý nghĩa nhiều hơn là sự ngớ ngẩn và nó biểu thị một tình yêu đặc biệt, một tình yêu sâu sắc, tình yêu không ràng buộc mà chúng ta dành cho nhau. Chúng ta đã yêu nhau vào lúc thân thiết nhất, cả những lúc nhạy cảm dễ tổn thương nhất. Và điều đó tô màu cho bức tranh của chúng ta với những màu sắc kỳ lạ, riêng biệt chưa từng được đặt tên mà màu sắc chỉ có chúng ta biết.

“You have the purest heart and a warm, loving soul. In every person you meet, you not only find, but brighten their inner light. With you I feel like half of an unstoppable whole, and I can't wait to take on this life with you as my best friend and lifelong partner.

I am not only looking forward to it, but am anxious to continue on our many adventures and excursions together…. Exploring the best national parks on this continent, traversing the globe, playing golf and pickup field hockey, long-boarding along the beach, attending ice hockey games and concerts that range from heavy metal to Lady Gaga, and most importantly, building a home and a family with you in close proximity to a large body of water.”

Dịch: Em có trái tim thuần khiết nhất, em có một tâm hồn ấm áp đầy yêu thương. Ở mỗi người em gặp, em làm bừng lên ánh sáng bên trong của họ với bất kỳ ai em tìm thấy. Với em, anh cảm thấy đó là một nửa của tổng thể không thể ngăn cản, và anh không thể chờ đợi để tiếp nhận cuộc sống này với em như người bạn tốt nhất và người bạn đời của anh.

Anh không chỉ mong chờ, mà còn lo lắng, được tiếp tục trong nhiều cuộc phiêu lưu và du ngoạn của chúng ta cùng nhau…. Khám phá những công viên quốc gia tốt nhất trên lục địa này, đi khắp thế giới, chơi gôn và khúc côn cầu trên sân cỏ bán tải, đi máy bay dọc bãi biển, tham dự các trận đấu khúc côn cầu trên băng và các buổi hòa nhạc từ Heavy Metal đến Lady Gaga, và quan trọng nhất là xây dựng một ngôi nhà và một gia đình với em ở gần một vùng nước lớn.


 

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ