Lưu ý khi tổ chức Destination Wedding

Thứ sáu - 09/12/2022 22:43
Lưu ý khi tổ chức Destination Wedding
Lưu ý khi tổ chức Destination Wedding
Lưu ý khi tổ chức Destination Wedding
Ai sẽ trả tiền cho đám cưới?
Vấn đề đầu tiên mà các cặp đôi cần lưu ý khi nói đến số tiền họ chi cho khách mời và những khoản họ được trả để tham dự đám cưới của họ, chúng tôi đã lên kế hoạch rằng sẽ tốn kém hơn nhiều về chi phí, thực phẩm và phương tiện đi lại. cặp đôi quyết định chi trả những gì?Một đám cưới trên tinh thần chuẩn bị chu đáo và mãn nguyện. 
 Giữ danh sách khách mời của bạn ngắn 
 Đám cưới truyền thống có số lượng khách mời tham dự rất đông và đặc biệt ở Việt Nam, các cặp đôi và gia đình có thể không cần quá lo lắng về số lượng khách tham dự. Trong tất cả các nền văn hóa đám cưới gia đình, hầu hết khách mời tham dự không chỉ là bạn bè của cô dâu và chú rể tham dự mà còn có bạn bè, ông bà và đồng nghiệp của cha mẹ.
 Tuy nhiên, tiệc cưới tại điểm đến yêu cầu các cặp đôi phải suy nghĩ kỹ khi gửi thiệp mời tới khách mời. Khách mời là những người bạn yêu quý và sự hiện diện của họ có ý nghĩa rất lớn đối với cả hai bạn. Đám cưới từ xa Với số lượng khách mời hạn chế, ít hơn nhiều so với đám cưới truyền thống, danh sách nên được tóm tắt với sự cân nhắc quan trọng nhất là những người tham dự.
Cho khách thời gian chuẩn bị
Khác với đám cưới truyền thống, đám cưới xa diễn ra ở xa nhà hoặc nơi làm việc, có thể là khách mời, việc xác nhận tham dự của mỗi người phải được xác nhận trước 15 ngày và chuẩn bị chu đáo.
Chào đón khách 
Công việc chuẩn bị cho đám cưới có thể khá bận rộn, nhưng việc chào đón khách mời vẫn rất quan trọng để khiến mọi người cảm thấy được chào đón. Bạn có thể chuẩn bị những món quà nhỏ cho khách mời của mình, chẳng hạn như kem chống nắng nếu đi biển hoặc đồ ăn nhẹ sau chuyến bay. lần này.
Tìm hiểu về truyền thống và văn hóa địa phương
Mỗi nơi có những nét văn hóa, phong tục tập quán khác nhau trước khi tổ chức cần tìm hiểu về con người, văn hóa nơi đây để lên lịch trình hợp lý, các cặp đôi nên tham khảo ý kiến ​​của điều phối viên tiệc cưới hoặc công ty tổ chức sự kiện tại địa phương xem có những việc nên tránh để các hoạt động mừng cưới giữ được nét văn hóa.
Cung cấp cho khách mời thông tin về đám cưới
Có rất nhiều thông tin chi tiết về đám cưới sắp tới, vì vậy hãy cố gắng cung cấp cho khách mời của bạn tất cả thông tin cập nhật mà họ cần càng sớm càng tốt. Tốt hơn nữa, cặp đôi có thể thiết lập trang web của riêng mình. Đây là nơi hoàn hảo để chia sẻ tất cả các thông tin quan trọng từ lịch trình đến các thông tin khác. Ngoài ra, trang web còn là nơi để các cặp đôi cập nhật những hình ảnh, video kỷ niệm. Không cần phải gửi nó cho bất cứ ai một cách riêng biệt cho tất cả các khách để xem.
Thêm lịch trình để tạo cơ hội tích hợp
Trong khi đám cưới tại điểm đến kéo dài từ ba ngày đến một tuần, bạn thân của cô dâu và bạn thân của chú rể có thể chưa bao giờ nói chuyện với nhau nên khách mời có thể không biết nhau. Chúng tôi đang xem xét thêm các kế hoạch đám cưới để tạo cơ hội cho mọi người làm quen và cảm thấy thoải mái, bạn có thể tạo ra một trò chơi gắn kết hoặc đảm bảo rằng mọi người sẽ có khoảng thời gian vui vẻ và đáng nhớ khi tham dự một đám cưới ở xa.

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ