Giai đoạn chuẩn bị cho lễ cầu hôn

Thứ sáu - 09/12/2022 23:13
Giai đoạn chuẩn bị cho lễ cầu hôn
Giai đoạn chuẩn bị cho lễ cầu hôn
Giai đoạn chuẩn bị cho lễ cầu hôn
Quyết định khi nào đề xuất
Ngay cả khi bạn không biết cách cầu hôn, hãy biết khi nào nên cầu hôn để bạn có thể lên kế hoạch trước. Người cầu hôn dành nhiều thời gian chuẩn bị, linh hoạt trong việc mua nhẫn và lên kế hoạch chi tiết để buổi cầu hôn trở nên đáng nhớ. Bất cứ nơi nào bạn đề xuất, bạn nên dành đủ thời gian để kế hoạch được thực hiện đầy đủ. Bạn cũng có thể cần tranh thủ sự giúp đỡ của gia đình, bạn bè thân thiết và thậm chí cả các nhà cung cấp dịch vụ để đưa ra một đề nghị hấp dẫn và đáng nhớ trong giai đoạn chuẩn bị.
Tìm hiểu thêm về nhẫn đính hôn
Một khi bạn đã có ý định và thời gian để cầu hôn, bước tiếp theo là suy nghĩ về hình dạng của chiếc nhẫn mà bạn muốn tặng cho đối tác của mình. Giờ đây, chiếc nhẫn cầu hôn rất quan trọng và có ý nghĩa cả đời với một mối quan hệ bởi nó đánh dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, vì vậy nên bắt đầu một cuộc trò chuyện cởi mở về chiếc nhẫn mà đối phương mong muốn, về phong cách và hình dáng của nó trước khi đi mua sắm chiếc nhẫn cho lễ cầu hôn của mình.
Ngoài ra, cần tham khảo bạn bè thân thiết của đối phương hay các thành viên trong gia đình để được sự trợ giúp về kích thước cũng như kiểu dáng và có thể họ sẽ đưa ra những ý tưởng mới mẻ và bất ngờ để đưa bạn vào buổi lễ cầu hôn đúng hướng. Và cả thợ kim hoàn dày dặn kinh nghiệm cũng sẽ đưa bạn những quyết định sáng suốt và để làm điều đó, yếu tố quan trọng nhất là phải thực hiện một số nghiên cứu trước khi bước vào cửa hàng trang sức.
Mua nhẫn trước
Nên mua nhẫn đính hôn trước ngày đính hôn trước ngày cầu hôn khoảng 2 tháng. Việc chuẩn bị và mua nhẫn trước giúp bạn có nhiều thời gian để có được chiếc nhẫn hoàn chỉnh thuộc sở hữu của mình và nhẫn là vật quan trọng nhất với lễ cầu hôn nên nó cần được chuẩn bị kỹ lưỡng, đặc biệt với cặp đôi làm nhẫn thiết kế theo mong muốn của mình.
 
giai doan chuan bi cho le cau hon 2

Thuê một nhiếp ảnh gia và nhà cung cấp dịch vụ
Sau khi hoàn thành các bước trên, hãy thuê một nhiếp ảnh gia để ghi lại toàn bộ khoảnh khắc đáng nhớ. Điều này có thể không cần thiết, nhưng đó là một khoản chi đáng giá, đặc biệt nếu bạn muốn ghi lại trải nghiệm tuyệt vời của ngày hôm nay mãi mãi. Nếu bạn tìm được một nhiếp ảnh gia và đề xuất một kế hoạch, nhiếp ảnh gia sẽ thu hút sự chú ý của anh ấy. Chúng tôi đưa ra lời khuyên xứng đáng, kinh nghiệm chuyên môn và lên kế hoạch để đảm bảo buổi lễ của bạn diễn ra hoàn hảo và chuyến đi ghi lại những kỷ niệm của bạn càng tuyệt vời hơn.
Ngoài nhiếp ảnh gia, bạn có thể cần các nhà cung cấp khác như nhà tổ chức sự kiện và địa điểm. Tìm một nhà cung cấp dịch vụ cũng không cần thiết, nhưng nếu ngân sách của bạn cho phép, việc có thể đưa ra một đề xuất khó quên sẽ khiến mọi thứ trở nên hoàn hảo và trọn vẹn hơn.
Tập nói
Thật vậy, một người cầu hôn cần phải có ngôn từ để cầu hôn đối tác tiềm năng của mình và không có quy tắc nào về cách cầu hôn, và bạn có thể tìm ra cách cầu hôn riêng phản ánh tính cách của mình. Để giảm căng thẳng, bớt xấu hổ khi cầu hôn, hãy nói những gì bạn định nói, luyện tập trước khi phát biểu và tập quỳ gối cầu hôn với chiếc hộp đựng nhẫn trong túi. Với sự luyện tập, lời nói và hành động của bạn sẽ trở nên tự nhiên hơn trong khoảnh khắc bởi vì bạn đã tràn đầy hứng thú trong khoảnh khắc đó. Cảm ơn bạn đã tập luyện và thực hành trước để giảm bớt căng thẳng trong quá trình tập luyện.
Địa điểm cầu hôn
Việc từng bước chuẩn bị lễ cầu hôn không thể thiếu kế hoạch chọn địa điểm và không gian cầu hôn. Bạn muốn mình sẽ cầu hôn khi hai người đi bộ ngắm cảnh cùng nhau hay một bữa tiệc lãng mạn bằng một bữa ăn ngoài trời với hoa nến và nhạc du dương, hay ở tại một địa điểm gắn bó với hai người trong quá trình yêu nhau, hay tổ chức trên du thuyền khi hai người đang ăn tối… Bất kể là kế hoạch như nào, hãy chuẩn bị hậu cần trước thời hạn và nếu bạn chọn cầu hôn tại một điểm đến cụ thể, hãy đảm bảo nhà cung cấp dịch vụ chuẩn bị sẵn sàng cho bữa tiệc quan trọng ấy, liên hệ trước để xác nhận kế hoạch vẫn đang được diễn ra và dặn mọi người về hành động bí mật ấy… Chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ trước khi nó bắt đầu và làm nó thật hoàn hảo, lên kế hoạch tỉ mỉ và chuẩn bị chu đáo luôn là khâu quan trọng nhất dù cho tổ chức bất kỳ sự kiện nào.
Đừng căng thẳng
Chắc chắn căng thẳng là điều không thể tránh khỏi vì đó là một sự kiện bất ngờ với đối phương. Không căng thẳng là việc bạn phải làm đầu tiên cho tâm lý của mình, việc thể hiện thái độ bình tĩnh như mọi ngày và đột nhiên cầu hôn sẽ hoàn toàn gây bất ngờ cho đối phương. Đừng căng thẳng về việc đó là một điều hoàn toàn bất ngờ và có thể sẽ khiến cảm xúc của họ được đẩy lên và xúc động, vậy bạn đã thành công một nửa kế hoạch rồi đó. Suy cho cùng, lời khuyên chân thành nhất chính là cảm xúc của bạn. Và sự bùng nổ cảm xúc sau màn cầu hôn đó. Bạn là bạn là ai. Sự chu đáo của bạn truyền cảm hứng cho người khác đánh giá cao những gì bạn làm cho họ. Đó là phần hay nhất và quan trọng nhất của một màn cầu hôn lãng mạn.

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ