Trend tiệc cưới năm 2022

Thứ bảy - 10/12/2022 04:30
Trend tiệc cưới năm 2022
Trend tiệc cưới năm 2022
Trend tiệc cưới năm 2022
Thanh tráng miệng
Các chuyên gia tổ chức đám cưới chỉ ra rằng xu hướng đám cưới mới nhất là có thêm một quầy tráng miệng tại nơi tổ chức tiệc cưới cho các khách mời dự tiệc cưới. Đế bánh có thể chỉ đơn giản là một chiếc bánh kem được trang trí đẹp mắt hoặc có thể đặt trên quầy bánh ngọt. 
 Trang trí thanh bánh cho món tráng miệng vừa là đồ trang trí vừa là niềm vui trước khi bạn đến bữa tiệc. Những lọ hoa nhỏ có thể dùng để trang trí tiệc cưới theo phong cách tối giản nhưng lại sinh động không kém những bông hoa khoe sắc ngày xuân.
Đặt một chiếc bình hoa ở chính giữa chiếc bàn hình chữ nhật và xếp các bộ đồ ăn lên trên mặt bàn hình tròn sẽ tạo điểm nhấn và tạo điểm nhấn trang trí ấn tượng, đẹp mắt.
Song ca hoặc khiêu vũ
Thời gian gần đây, những đám cưới mà các cặp đôi song ca, nhảy múa trên sân khấu đã trở thành trào lưu bởi không gian lãng mạn, dễ thương và sôi động. Nhiều ca khúc kỷ niệm ngày cưới đã được tung ra để các cặp đôi cùng nhau ca hát, nhảy múa trong ngày vui của mình.
Trang trí tiệc cưới của bạn với bảng màu rực rỡ
Xu hướng trang trí tiệc cưới ngày nay là lựa chọn những gam màu sặc sỡ, tươi sáng.Tiệc cưới kết hợp nhiều gam màu như xanh, hồng nhạt, trắng, vàng để tạo nên một tổng thể hoàn hảo.Phụ kiện thêm màu sắc đậm để nổi bật và gây ấn tượng với mọi người. khăn trải bàn màu sắc, hay hoa rực rỡ là xu hướng nổi bật trong xu hướng cưới năm nay. Những gam màu đậm như đỏ thẫm, xanh coban, thậm chí là hồng thường xuyên xuất hiện trong các thiết kế tiệc cưới hiện đại.
Ngày càng ít cặp đôi sử dụng bảng màu pastel cho tiệc cưới của mình, thay vào đó họ chọn những màu sắc tươi sáng và cá tính để làm nổi bật đám cưới của họ hơn.
Xu hướng đám cưới năm nay không chỉ là chọn khăn trải bàn màu trắng. Thay vào đó, hãy sử dụng những gam màu tối và rực rỡ hơn để tiệc cưới của bạn rực rỡ và rực rỡ hơn.
Đám cưới điểm đến - Destination Weddings 
 Destination wedding được nhiều cặp đôi yêu thích vì sự riêng tư, gần gũi và thư thái bên những người thân yêu trong lễ cưới của mình. Tiệc cưới được trang trí với khăn trải bàn màu trắng và hoa hồng, phông nền của tiệc cưới là biển xanh hoặc khu rừng bạt ngàn. Đám cưới xa nhà đã trở nên phổ biến hơn kể từ khi chính phủ áp đặt các hạn chế COVID-19. Sau khi bị đại dịch kìm hãm hơn hai năm, giờ tôi đã sẵn sàng để tiệc tùng hoành tráng và đi du lịch.
Đây là thời điểm hoàn hảo để lên kế hoạch cho một đám cưới đích. Các cặp đôi có thể cân nhắc sử dụng trang web đám cưới để cung cấp thông tin và ghi chú về đám cưới cho khách mời khi họ tham dự.
Trang trí tiểu thuyết
Ngoài việc trang trí giữa bàn tiệc bằng một lọ hoa tươi nhỏ, các cặp đôi có thể chiêm ngưỡng một đĩa trái cây ăn được ở giữa bàn và trang trí nó thành một tác phẩm độc đáo, hấp dẫn và nổi bật.
Bảng hiệu neon
Không nhiều đám cưới sử dụng bảng đèn neon làm điểm nhấn cho tiệc cưới của họ. Đèn neon đang dần mất đi độ sáng và mặc dù nó từng là xu hướng đám cưới cách đây vài năm, nhưng hiện tại nó đang dần mờ nhạt. Từ đó, các cặp đôi yêu thích những không gian tươi sáng, ấm áp và rực rỡ hơn cho tiệc cưới của mình.
Có những xu hướng trước đó sẽ dần mai một, và theo thời gian có thể sẽ dần quay trở lại để trở nên hoàn hảo và mới mẻ hơn. , và trong những năm tiếp theo, để đám cưới của họ thêm ấn tượng và đáng nhớ. người tham dự và khách mời. Chúng tôi hy vọng bài viết trên đã giúp bạn chuẩn bị cho bữa tiệc trọng đại của mình.

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ