Tổ chức Wedding After Party cần những kinh nghiệm gì?

Thứ tư - 07/12/2022 23:34
Tổ chức Wedding After Party cần những kinh nghiệm gì?
Tổ chức Wedding After Party cần những kinh nghiệm gì?
Tổ chức Wedding After Party cần những kinh nghiệm gì?
Về tiệc cưới
Tiệc cưới là một lễ kỷ niệm diễn ra sau tiệc chiêu đãi để giúp khách mời vui suốt đêm. Đối với tiệc cưới ở resort và tiệc cưới ở resort, tiệc hậu có thể tổ chức tại địa điểm, hoặc tiệc hậu có thể tổ chức ở địa điểm gần nơi tổ chức để tất cả khách mời có thể tham gia ngay. mà không ảnh hưởng đến sự phấn khích khi tham dự một bữa tiệc. Tiệc cưới thứ hai không quá tốn kém nên khi cân nhắc về ngân sách, bạn và khách mời có thể tạo nên những kỷ niệm vui vẻ và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trong ngày cưới trọng đại của mình.
Để tổ chức tiệc sau đám cưới, hãy tham khảo kinh nghiệm tổ chức tiệc sau đám cưới của Pidip dưới đây và lên kế hoạch cho một bữa tiệc thú vị cho riêng mình.
Lên kế hoạch
Dù là bữa tiệc nhỏ, ít tốn kém, bạn cũng cần có kế hoạch cụ thể để chuẩn bị chu đáo. Kéo dài cuộc vui sau đám cưới bằng những bất ngờ bất ngờ mà không có kế hoạch trước là một ý kiến ​​tồi, ngay cả khi bạn không thay đổi địa điểm tổ chức. Đối với các quán bar và các địa điểm khác, cho dù đó có phải là địa điểm bận rộn hay không, hãy đặt chỗ trước để đảm bảo có đủ chỗ cho tất cả những người tham dự và gọi điện trước để đảm bảo mọi người đã sẵn sàng. Vui lòng lên kế hoạch và đưa toàn bộ tiệc sau đám cưới vào kế hoạch đám cưới của bạn nếu cô dâu và chú rể ước.
Chọn một nơi
Chọn một nơi theo tâm trạng của bạn trong ngày. Khách có thể đã sử dụng một lượng nhỏ men trong tiệc chiêu đãi, khiến việc đến địa điểm tổ chức tiệc sau đám cưới trở nên khó khăn. Chọn một địa điểm lý tưởng, tốt nhất là gần nơi tổ chức đám cưới. Lễ tân sẽ diễn ra trong khoảng 10 phút đi xe hơi. Nếu cặp đôi tổ chức tiệc cưới tại resort, khách sạn có giải trí đàng hoàng thì không cần lo lắng, còn nếu không, hãy chọn địa điểm dễ đi lại để không ai phải mệt mỏi hay lo lắng. đảm bảo điều này.
Thời gian
Thời gian tổ chức tiệc cưới diễn ra sau bữa tiệc. Cặp đôi quyết định thời gian kết thúc tiệc chiêu đãi để bắt đầu tiệc hậu đám cưới. Các bữa tiệc sau thường không cần chuẩn bị nhiều, nhưng bạn nên xác định thời gian để tham dự các nhà cung cấp như đồ ăn nhẹ, âm nhạc và rượu vang. Các dịch vụ cung cấp có thời gian thực hiện cụ thể.
Yêu cầu địa điểm và thời gian chính xác của các dịch vụ mà họ cung cấp để lên lịch cho bữa tiệc của bạn và đặt chương trình hoặc buổi biểu diễn của bạn vào khoảng thời gian đó.
Cung cấp thông tin cụ thể cho khách
Khi lên kế hoạch tổ chức tiệc hậu tiệc cưới, các cặp đôi nên thông báo cho toàn thể khách mời sau khi đã quyết định địa điểm và thời gian, có thể thông báo ngay khi đến dự tiệc hoặc thông báo trong thời gian diễn ra tiệc. Tuy nhiên, thiệp cưới nên thông báo trước cho khách mời để họ chuẩn bị trang phục, phụ kiện, chơi hết mình xem họ có đến dự không. Theo kinh nghiệm và kinh nghiệm tổ chức đám cưới của Pidiep thì việc trang trí hậu tiệc là không cần thiết, và nếu tân hôn muốn thì cũng không cần quá cầu kỳ. Sau đám cưới, thời gian là vì sao, cho phép khách mời “xõa vai” và tận hưởng tối đa ngày cưới của cặp đôi, quan trọng hơn là có đủ thứ cần thiết cho cuộc chơi, không rượu chè, ăn chơi, v.v. Một bữa ăn nhỏ chu đáo cho mọi người.
nghĩ về đồ ăn thức uống
Đồ ăn thức uống là thứ không thể thiếu trong tiệc cưới. Các bữa tiệc thường được chuẩn bị với đồ ăn nhẹ, đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ như pizza, gà viên và khoai tây chiên. Để làm hài lòng khách khi họ tham gia.
Thuê một nhiếp ảnh gia
Có một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đi cùng bạn trong tiệc cưới sau tiệc là điều cần thiết để ghi lại những khoảnh khắc đẹp và tự tin nhất trong ngày vui trọng đại của bạn. Ghi lại những khoảnh khắc đẹp và thân mật của ai đó trong một ngày quan trọng như đám cưới là điều cần thiết. Chọn bức ảnh phù hợp nhất với bạn và để lại kỷ niệm để xem sau. 
 Làm cho bản thân bạn thấy thoải mái
Không có quy tắc nào áp dụng cho tiệc sau đám cưới, vì vậy tiệc sau đám cưới là bữa tiệc của riêng bạn và bạn có thể tự do thiết kế và tận hưởng nó. Hãy mặc vào Hãy nghỉ ngơi và ăn mặc một cách thoải mái và tự nhiên nhất. Không ai bắt cô dâu phải đi giày cao gót, chú rể cũng nên "quẩy" trong đôi giày da bóng nếu cần thiết. Dép xỏ ngón khi cần thiết, miễn là bạn cảm thấy thoải mái.
Mục đích của bữa tiệc là để có một khoảng thời gian vui vẻ với bạn bè, tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên những người thân yêu và có khoảng thời gian tuyệt vời nhất. Vì vậy, làm sao cũng được, miễn là bạn cảm thấy thoải mái.
Tận hưởng tối đa
Đây sẽ là bữa tiệc đáng nhớ nhất trong cuộc đời bạn, vì vậy hãy tận dụng tối đa. Tiệc sau đám cưới là một cách tuyệt vời để đánh dấu cột mốc quan trọng này. Tận dụng tối đa mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Chúng tôi mong muốn không chỉ chủ sở hữu mà cả những vị khách sẽ tận hưởng ngày đẹp đẽ và quan trọng này trong điều kiện tốt nhất.

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ