Không thể bỏ lỡ bữa tiệc Wedding After Party

Thứ tư - 07/12/2022 23:12
Không thể bỏ lỡ bữa tiệc Wedding After Party
Không thể bỏ lỡ bữa tiệc Wedding After Party
Không thể bỏ lỡ bữa tiệc Wedding After Party
Giới thiệu Wedding After-Party
Đôi chút hình dung về Wedding After-Party, cắt nghĩa thì nó chính là một bữa tiệc được tổ chức ngay sau đám cưới, sau các nghi lễ và sau cả tiệc chiêu đãi. Tiệc sau đám cưới có thể được diễn ra tại địa điểm tổ chức hoặc ở một không giang khác hoàn toàn tùy thuộc vào cô dâu chú rể lựa chọn địa điểm như thế nào.
Lý do mà cặp đôi cân nhắc tổ chức Wedding After-Party là không ai chắc chắn rằng mình đã tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc trong ngày cưới khi đã quá bận rộn và tất bật để chuẩn bị cho nó thật trọn vẹn. Vậy nên, chỉ với mong muốn kéo dài thêm một chút khoảnh khắc này, mọi người đã nghĩ ra bữa tiệc này, một bữa tiệc thoải mái làm gì mình muốn mà không cần mang giày cao gót, không cần phấn son cầu kỳ, không cần mang váy cưới nặng nề và có thể thoải mái bộc lộ cảm xúc trong bữa tiệc sau đám cưới.
Lý do nên tổ chức Wedding After-Party
 
khong the bo lo bua tiec wedding after party 2

 Kéo dài thêm ngày trọng đại cùng với người thân và bạn bè thân thiết
 Tiếp tục ăn mừng sau khi tiệc chiêu đãi kết thúc nhưng Wedding After-Party làm mới nó để khác biệt hoàn toàn so với tiệc chiêu đãi
 Ngoại trừ Destination Wedding - Đám cưới phương xa, thì những địa điểm thường tổ chức như nhà hàng, khách sạn có thể sẽ có giờ giới nghiêm và khách mời tham dự cùng cặp đôi dù muốn cũng không thể duy trì thời gian vui vẻ. Vì hầu hết các địa điểm đều có giới hạn về giờ giấc nên các cặp đôi sẽ phải trả thêm tiền ngoài giờ nếu muốn tiếp tục tổ chức tiệc tại địa điểm đó (nhà hàng, hội nghị tiệc cưới, v.v.).
Với những lý do trên, tiệc cưới sau đám cưới hơn bao giờ hết là giải pháp hoàn hảo, chưa kể bữa tiệc thân mật và là kỷ niệm khó quên trong đời, nếu nghĩ đến việc phải kết thúc, nhiều người có thể cảm thấy hơi hụt hẫng.
Tiệc cưới ở đâu? Tiệc thứ hai của lễ cưới có thể tổ chức tại khách sạn resort, khách sạn tiện lợi cho mọi người. Ngoài ra còn có các câu lạc bộ, quán bar và nhà hàng mở cửa đến tận đêm khuya để tổ chức tiệc cưới. Hơn nữa, nhà mình là tiện nghi nhất nên ý tưởng tổ chức tiệc hậu đám cưới cũng không phải là ý kiến ​​tồi, nhưng cố gắng đừng làm ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh nhé.
Tổ chức tiệc cưới
 Cô dâu và chú rể có thể đánh dấu trên thiệp mời đám cưới đã gửi cho khách mời, để chủ nhà biết số lượng người tham dự cần chuẩn bị. Khi bạn biết có bao nhiêu khách sẽ tham dự bữa tiệc tối của mình, vui lòng liên hệ với địa điểm để cho phép đặt chỗ vào đêm khuya
 Chuẩn bị xe đưa đón từ nơi tổ chức tiệc cưới đến nơi tổ chức hậu tiệc
Những điểm cần lưu ý khi tổ chức tiệc cưới
Khi đặt bàn tại một câu lạc bộ hoặc quán bar, điều quan trọng là phải đặt trước đám cưới. Đừng đợi cho đến khi tiệc chiêu đãi kết thúc. Ngân sách cho bữa tiệc có thể vượt quá tầm kiểm soát. Từ tiệc lớn đến tiệc nhỏ cho đến đám cưới hoặc hậu sự kiện tiệc cưới, mọi người cần phải có một kế hoạch cụ thể và bám sát nó.
Trong tiệc chiêu đãi, lượng rượu phục vụ khách mời được kiểm soát để không ai bị say trước khi dự tiệc sau đám cưới. Hơn nữa, thức ăn nhanh là lựa chọn hoàn toàn hợp lý để chuẩn bị đồ ăn cho một bữa tiệc. Nó cũng thích hợp sau khi tiệc chiêu đãi đã đủ đầy và cuộc vui bắt đầu bằng đồ uống có cồn khai vị. Cho dù đó là khoai tây chiên, pizza hay gà viên, mọi người đều có thể chọn món ăn yêu thích của mình.

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ