Những sai lầm phổ biến mà các cặp đôi thường gặp khi cầu hôn

Thứ năm - 08/12/2022 04:46
Những sai lầm phổ biến mà các cặp đôi thường gặp khi cầu hôn
Những sai lầm phổ biến mà các cặp đôi thường gặp khi cầu hôn
Những sai lầm phổ biến mà các cặp đôi thường gặp khi cầu hôn
Cầu hôn “tay không”
Cầu hôn “tay không” có nghĩa là cầu hôn mà không mang theo bất cứ gì. Có thể bạn không tin được rằng, rất nhiều người chọn cầu hôn mà không hoa, không quà, thậm chí là không nhẫn và Phi Điệp cho rằng, đó là sai lầm lớn nhất, có thể nó không quá phổ biến nhưng chúng tôi muốn lưu ý với bạn về tầm quan trọng của việc cầu hôn một cách chỉn chu và hoàn hảo. Một cách dễ hiểu, cầu hôn chính thức là khi người bạn mình có một chiếc nhẫn đính hôn. Có thể hiểu rằng, bạn không mang theo nhẫn cưới bởi lo lắng chiếc nhẫn của mình không vừa với cô ấy, không phải là mẫu hay kiểu dáng cô ấy yêu thích, vậy giải pháp là hãy chọn những cửa hàng trang sức có chính sách trao đổi hay lấy chiếc nhẫn gia truyền của gia đình để cầu hôn và nó như một truyền thống của gia đình bạn, nó sẽ càng ý nghĩa hơn, và sau đó cùng cô ấy mua sắm đúng chiếc nhẫn như mong đợi với kiểu dáng mà cô ấy yêu thích.
Quá háo hức và căng thẳng
Chắc chắn háo hức là điều không thể tránh khỏi vì đó là một sự kiện bất ngờ với đối phương. Tránh căng thẳng là điều đầu tiên bạn cần làm cho tâm trí của mình. Nếu bạn thể hiện phong thái điềm tĩnh thường ngày, lời đề nghị đột ngột của bạn sẽ khiến đối phương hoàn toàn bất ngờ. Đừng nhấn mạnh rằng đó là một điều hoàn toàn bất ngờ, cô ấy có thể sẽ xúc động và khó chịu, còn bạn thì đang trong quá trình lên kế hoạch.
Cầu hôn nơi đông người hay riêng tư
Tùy vào sở thích của mỗi người, nàng thơ của bạn có thể thích nơi đông đúc, náo nhiệt hay nơi riêng tư chỉ có hai bạn. Hầu hết phụ nữ đều không thoải mái khi cầu hôn nơi công cộng, nơi đông người, trước mặt bạn bè, gia đình. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng như vậy. Vì vậy, điều đầu tiên và quan trọng nhất là hiểu họ để có màn cầu hôn trọn vẹn và đáng nhớ nhất mà không phải hối tiếc.Theo một khảo sát, một nửa số cặp đôi cho biết buổi hẹn hò đầu tiên là nơi tuyệt vời nhất để cầu hôn.
Kế hoạch không rõ ràng
Lập kế hoạch tâng bốc và không nói với bạn bè và gia đình ý định của bạn cũng là những sai lầm phổ biến. Một lưu ý nhỏ, để tránh những cạm bẫy trước khi thực hiện một kế hoạch không lường trước, chỉ chia sẻ kế hoạch với các bên liên quan ủng hộ đề xuất. Trên hết, kế hoạch trong ngày phải rõ ràng và đủ chi tiết về những gì sẽ xảy ra và những gì cần nói... Để tránh bối rối, hãy khởi động cho cả ngày, điều nhỏ nhặt đó nhưng lại quan trọng. Nó có thể ảnh hưởng đến không khí chung của cả ngày.
không đúng thời điểm
 

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ