Câu hỏi thường gặp dành cho các cặp đôi tổ chức tiệc sau tiệc cưới

Thứ tư - 07/12/2022 23:04
Câu hỏi thường gặp dành cho các cặp đôi tổ chức tiệc sau tiệc cưới
Câu hỏi thường gặp dành cho các cặp đôi tổ chức tiệc sau tiệc cưới
Câu hỏi thường gặp dành cho các cặp đôi tổ chức tiệc sau tiệc cưới
1. Bạn có cần tổ chức tiệc sau đám cưới không?
Các cặp đôi thường đặt câu hỏi này trước khi đưa ra quyết định và lập kế hoạch. Hầu hết mọi người cho rằng tiệc sau đám cưới là bữa tiệc không cần thiết. Việc hoãn hay không là do cặp đôi quyết định và theo Phi Điệp, tiệc hậu đám cưới là cơ hội tuyệt vời để giữ sự vui vẻ, náo nhiệt của lễ cưới lâu hơn một chút.
 Trong ngày cưới, cặp đôi có thể quá bận rộn không đủ thời gian để tận hưởng đám cưới của mình một cách trọn vẹn, cặp đôi bận rộn trong cả tiệc chiêu đãi bởi có rất nhiều việc cần phải lo như chụp ảnh cưới kỷ niệm, gặp gỡ chào hỏi khách mời, thực hiện các nghi thức và luôn giữ cho mình vẻ tươi tắn… Không có thời gian rảnh nào để tận hưởng trọn vẹn đám cưới của mình, vậy nên tiệc sau đám cưới là khoảng thời gian để kéo dài thêm một chút ngày trọng đại của mình, đôi vợ chồng có thể thoải mái mà không cần phải giữ hình tượng, có thể mang bất kỳ bộ đồ thoải mái nào mình thích và chơi hết mình với những người thân thiết trong đám cưới của mình, Wedding After-Party cho phép cặp đôi tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong ngày cưới của mình và nó sẽ là khoảnh khắc vui vẻ và là kỷ niệm đáng nhớ rất đẹp trong cuộc đời.
2. Ai chuẩn bị tổ chức Wedding After-Party
Tiệc sau đám cưới sẽ do chính cô dâu chú rể đứng ra tổ chức sự kiện, hai người đã lên kế hoạch trước đó và liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ cho bữa tiệc sau cùng.
 Sau khi đã lên kế hoạch, cặp đôi có thể giao phần tổ chức và hậu cần chuẩn bị cho điều phối viên ngày hôm đấy, họ sẽ thực hiện tất cả đúng như kế hoạch mà cô dâu chú rể đã vạch ra và bữa tiệc vẫn sẽ được tổ chức chu đáo và trọn vẹn mà cặp đôi không cần phải tất bật chạy lui tới để lo việc, việc của hai người ngày hôm đó là chuẩn bị tinh thần thoải mái để tận hưởng mọi khoảnh khắc trong đám cưới. 
3. Chi phí tổ chức tiệc sau đám cưới Chi phí cho tiệc hậu đám cưới phụ thuộc vào ngân sách của các cặp đôi. Không cần phải trang trí cầu kỳ, nhưng điều quan trọng nhất sau tiệc cưới là có đủ ánh sáng để mọi người hòa vào không khí tấp nập, bận rộn và cảm thấy thoải mái khi tham gia tiệc mừng. Về cơ bản, chi phí cho tiệc cưới phụ thuộc vào chi phí món ăn phục vụ cho bữa tiệc, đơn giản hay hoành tráng, tùy thuộc vào ngân sách mà cặp đôi muốn chi tiêu. Ngân sách đám cưới nên được thêm vào danh mục tiệc sau đám cưới để giúp bạn hình dung rõ ràng về số tiền đã chi cho đám cưới để quản lý ngân sách của mình.
4. Khi nào tổ chức tiệc thứ hai sau đám cưới?
Tiệc sau đám cưới sẽ được tổ chức cùng ngày với lễ cưới, nơi sẽ diễn ra nghi lễ và tiệc chiêu đãi. Bữa tiệc tiếp tục ở đó, tùy thuộc vào thời gian tiếp tân và thời gian lưu trú của những người dự tiệc. Có lẽ, tiệc cưới sẽ kéo dài đến nửa đêm và sau đó đến đầu giờ ngày hôm sau. Bữa tiệc chắc chắn sẽ rất sôi động và thú vị. Hãy chờ đón những khoảnh khắc nồng nàn và khó quên này.
5. Tiệc cưới sẽ được tổ chức ở đâu Khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới, không có giới hạn nào cho các tiêu chí của bạn, chẳng hạn như: …tiệc cưới không nhất thiết phải tổ chức tại một địa điểm mà có thể di chuyển đến địa điểm phù hợp với sự kiện.6. Trên thực tế, tiệc cưới sau đám cưới phù hợp hơn cho một đám cưới thân mật, nơi mọi người được mời đến dự tiệc sau đám cưới. Tiệc hậu tiệc cưới thường là tiệc dành cho bạn bè thân thiết, người thân trong gia đình có dịp đến dự đông đủ…chúng tôi sẵn sàng hết mình trong buổi tiệc đáng nhớ này. biết để họ có thể tham dự.
7. Làm cách nào để thông báo cho những vị khách sẽ tham dự tiệc sau đám cưới của tôi? Thông báo có thể được gửi bằng điện tử. Nếu bạn chỉ mời một vài người, hãy gửi cho họ thông tin liên hệ của từng người hoặc nếu bạn đã chuẩn bị trước, hãy đề cập đến từng người riêng lẻ trong lời mời được gửi.
8. Trang phục lý tưởng cho Wedding After-Party là gì? Bữa tiệc sau đám cưới là bữa tiệc thoải mái không nhất thiết phải quy định về trang phục, tuy nhiên cặp đôi có thể gợi ý cho khách mời trang phục phù hợp với chủ đề của bữa tiệc. Những gợi ý đưa ra có thể là trang phục thoải mái để tham dự bữa tiệc bên hồ bơi, mang giày dép thoải mái, váy hay quần ngắn để không vướng víu… để chắc chắn mọi người tham dự đều có thể thoải mái tham gia bất kỳ chương trình hay trò chơi thú vị nào mà không bị trang phục cản trở.
9. Wedding After-Party sẽ kéo dài bao lâu? Bữa tiệc có thể kéo dài từ khoảng 2 - 4 giờ, tuy nhiên nhiều bữa tiệc có thể kéo dài tới tận nửa đêm, đặc biệt với các bữa tiệc tổ chức kiểu Destination Wedding, bữa tiệc sẽ được kéo dài bởi sự phấn khích của khách mời khiến bữa tiệc náo nhiệt và kéo dài tới khi tất cả mọi người đều mệt lả. Thời gian kéo dài cũng có thể tùy thuộc vào quy mô tổ chức và cũng tùy thuộc vào thời gian mà điểm tổ chức phục vụ và cho phép.
10. Hóa đơn sẽ tính như thế nào khi tổ chức Wedding After-Party
Về bữa tiệc sau đám cưới của mình, chủ bữa tiệc là cô dâu và chú rể sẽ tính tiền cho toàn bộ bữa tiệc. Điều này trở nên dễ dàng hơn khi đám cưới ở xa. Các cặp đôi có thể xác định trước lượng rượu sẽ được phục vụ cho khách của mình. Tuy nhiên, nếu một cặp đôi muốn tổ chức tiệc tại quán bar hoặc nơi nào đó, hãy đặt ra quy tắc ngay từ đầu rằng chủ nhà sẽ thanh toán hóa đơn trong một khoảng thời gian giới hạn. Nếu ai đó muốn kéo dài bữa tiệc, hãy trả phần của riêng bạn khi bạn kết thúc. Quy định và thông báo ngay từ đầu để mọi người không mất hứng thú và gặp rắc rối trong việc chi tiêu sau này, và hơn hết là giúp các cặp đôi quản lý được kế hoạch chi tiêu ngay từ đầu.
11. Sắp xếp đồ ăn cho tiệc cưới
Không nên để những vị khách đặc biệt chết đói khi bạn đang vui vẻ. Sắp xếp trước thức ăn và đồ uống của bạn và nói chuyện với người cung cấp thực phẩm của bạn để chúng được chuẩn bị đầy đủ và đúng cách. Bạn không cần phải chi nhiều tiền cho những bữa ăn sang trọng trong tiệc cưới của mình. Nếu bạn muốn có một khoảng thời gian vui vẻ trong bữa tiệc này, đồ ăn nhanh như pizza, khoai tây chiên và gà viên là những thực phẩm tốt nhất, dễ ăn và dễ uống với rượu hoặc bia. Chỉ cần một vài món ăn là đủ để làm tròn bữa tiệc.

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ