Ý tưởng trang trí tiệc cưới với cúc họa mi

Thứ bảy - 03/12/2022 01:48
Ý tưởng trang trí tiệc cưới với cúc họa mi
Ý tưởng trang trí tiệc cưới với cúc họa mi
Ý tưởng trang trí tiệc cưới với cúc họa mi
Nếu bạn đang chuẩn bị sẵn sàng cho đám cưới của mình vào thời điểm này trong năm, đừng từ bỏ ý định trang trí tiệc cưới bằng những bông hoa cúc mỏng manh này.
 
y tuong trang tri tiec cuoi voi cuc hoa mi 2

Tất nhiên, bạn không thể bỏ qua ý tưởng sử dụng cúc họa mi làm hoa để bàn trong trang trí tiệc cưới của mình. Cách đơn giản nhất là cắm hoa trong lọ thủy tinh nhỏ hoặc hộp thiếc. Điều này có thể được tái chế dễ dàng từ thùng sữa hoặc lọ đựng thức ăn.
Ý tưởng trang trí tiệc cưới với hoa cúc
Ngoài ra, bạn có thể cắm hoa dọc theo bàn ăn, hoặc cắm trong lọ hoa hình chữ nhật, hình vuông đặt trên bàn ăn như thế này.
Một chiếc bình được trang trí bằng hoa cúc rất phù hợp với bàn ăn màu trắng. Nếu muốn tiệc cưới thêm rực rỡ, bạn có thể kết hợp hoa cúc với các loại hoa có màu sắc khác. Những bông hoa cúc có thể được kết thành trái tim hoặc vòng hoa và treo trên ghế của mỗi vị khách, tạo thêm cảm giác lễ hội đặc biệt cho không khí bữa tiệc.
 
y tuong trang tri tiec cuoi voi cuc hoa mi 3

 Hoặc thử cắm hoa vào lọ hoặc lọ nhựa trong suốt và treo trên lưng ghế của bạn.
Tái sử dụng bóng đèn cũ hoặc dễ dàng tìm thấy chúng ở các cửa hàng đồ gia dụng để thể hiện sự độc đáo của bạn không phải là một ý kiến ​​tồi. Để lối vào tiệc cưới ấn tượng nhất, bạn có thể rải hoa cúc dọc lối đi khi trang trí tiệc cưới.
Hay treo những chậu hoa lên móc treo hai bên lối vào
 
y tuong trang tri tiec cuoi voi cuc hoa mi 1

Xâu chuỗi cúc lại với nhau để tạo thành rèm lối vào hay đơn giản là buộc chúng từ nơi này sang nơi khác cũng là một điểm nhấn sang trọng cho tiệc cưới.
Tình yêu luôn cần những điều bất ngờ và lãng mạn. Chữ và trái tim với ý nghĩa yêu thương được ghép bằng hoa cúc rất nổi bật.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ