Gợi ý tiệc cưới mùa thu lãng mạn

Thứ bảy - 03/12/2022 01:36
Gợi ý tiệc cưới mùa thu lãng mạn
Gợi ý  tiệc cưới mùa thu lãng mạn
Gợi ý tiệc cưới mùa thu lãng mạn
Mùa thu vẫn được coi là mùa đẹp nhất trong năm và rất thích hợp để tổ chức tiệc cưới. Nếu bạn cũng dự định kết hôn vào thời điểm này, hãy xem những ý tưởng đám cưới mùa thu lãng mạn tiếp theo của chúng tôi ngay sau đây.
phong cách trang trí đám cưới
Mùa thu mang một vẻ đẹp dịu dàng êm ái. Tổ chức một tiệc cưới lãng mạn và nên thơ không khó. Có thể trang trí bằng các tông màu đơn giản như cam, đỏ cam, vàng, vàng cam, hồng nhạt, hồng đậm, tím nhạt. Những gam màu này mang đậm nét đặc trưng của mùa thu
Để tạo sự hoài cổ, cổ kính trong phòng tân hôn, bàn tiệc có thể trang trí bằng hoa tươi hoặc hoa khô màu vàng. Phần nền, bạn có thể sử dụng hoa tươi màu vàng để trang trí. Hướng Dương là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một không gian chào đón khách không có khiếu nại. Đặc biệt đối với trang trí phòng tân hôn nên sử dụng tông màu vàng. Từ hoa, nến, khăn cho đến những đồ trang trí khác. Tông màu vàng nhẹ nhàng tạo nên một phòng tân hôn vô cùng lãng mạn và ấm áp.
 
goi i tiec cuoi mua thu lang man 1

 hoa cưới cầm tay cô dâu 
 Đối với một lễ kỷ niệm đám cưới mùa thu điển hình. Hoa mùa thu có thể kết hợp để làm bó hoa cưới cho cô dâu và trâm cài cho chú rể. Chọn từ hoa hướng dương, hoa loa kèn vàng, hoa hồng vàng, v.v.

 Bạn cũng có thể sử dụng thêm các loại lá, hoa để tô điểm thêm màu sắc cho hoa cưới, giúp bó hoa cưới ấn tượng hơn. Đặc biệt, nhờ bó hoa cầm tay này mà cô dâu trông nổi bật, dịu dàng và duyên dáng hơn.
trang phục cô dâu
Tiết trời mùa thu cũng mát mẻ hơn đôi chút. Để đảm bảo sức khỏe tốt, cô dâu có thể lựa chọn váy cưới dài tay hoặc tổ chức tiệc cưới tại nhà. Nếu bạn muốn tổ chức đám cưới vào buổi tối, một địa điểm trong nhà là hoàn hảo.
Những chiếc váy dài tay làm từ chất liệu vải mềm mại rất thích hợp cho một phòng tân hôn lãng mạn. Để tạo sự đồng điệu và thống nhất, bạn có thể lựa chọn những chiếc váy cưới màu hồng pastel, vàng nhạt hay vàng cam. 
 thực đơn tiệc mai mối mùa thu
Trong thời tiết mùa thu, việc nấu nướng không đòi hỏi khắt khe như mùa hè hay mùa đông. Tùy thuộc vào loại tiệc bạn chọn, bạn có thể có các món ăn khác nhau trong thực đơn của mình. Tuy nhiên, dù lựa chọn hình thức tiệc nào thì bạn cũng nên đảm bảo có đủ đồ ăn như món khai vị, món chính và món tráng miệng.

 Vào mùa thu, thực đơn bao gồm các món xào, món ninh, nộm, canh và các món nóng khác. Cần đảm bảo độ nóng và độ tươi của món ăn. Bạn nên cho người cung cấp thực phẩm biết lịch trình tiệc cưới của bạn để họ có thể chuẩn bị và phục vụ một bữa ăn đảm bảo.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ