Gợi ý loạt cổng hoa cho tiệc cưới

Thứ bảy - 03/12/2022 01:29
Gợi ý loạt cổng hoa cho tiệc cưới
Gợi ý loạt cổng hoa cho tiệc cưới
Gợi ý loạt cổng hoa cho tiệc cưới
Một chiếc cổng hoa đẹp sẽ làm cho tiệc cưới của bạn thêm sang trọng, khác lạ và ấn tượng. Vì lý do này, các cặp đôi rất chú trọng đến việc trang trí cổng cưới của mình.
Trước đây, khi thu nhập còn thấp, kinh tế khó khăn, những chiếc cổng hoa kết bằng lá cọ đơn sơ, mộc mạc thường được sử dụng trong các đám cưới, đám hỏi. Với nhiều yêu cầu như hiện nay, các cặp đôi muốn có một đám cưới đáng nhớ trong màu sắc của mình. Vì vậy, cô dâu chú rể rất chú trọng đến các chi tiết trong đám cưới, trong đó có cổng. Các chuyên gia tiệc cưới hiểu được khái niệm này và đã thiết kế và sản xuất rất nhiều loại cổng hoa, được trang trí bằng hoa giả với nhiều màu sắc và hình dạng, cũng như hoa tươi tinh xảo. Trong nhiều trường hợp, màu sắc của cổng hoa cũng là tông màu chủ đạo của đám cưới, làm nổi bật phong cách của đôi tân lang tân nương.Dưới đây là một số mẫu cổng hoa đẹp và độc đáo để bạn lựa chọn cho mình trong mùa cưới này. Cổng hoa gam màu pastel ngọt ngào
 
goi y loat cong hoa cho tiec cuoi 1

Tông màu pastel nhẹ nhàng, ngọt ngào truyền tải sự sang trọng, lịch sự. Đặc biệt thích hợp nếu bạn kết hôn vào mùa hè hoặc đầu mùa thu. Màu pastel cũng là một sự lựa chọn khá mới mẻ và độc đáo cho tiệc cưới. Mẫu cổng hoa thấp là sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu pastel và chất liệu lụa mang đến sự tinh tế sang trọng, bay bổng. Hoa lụa hồng pastel và rèm lụa trắng lãng mạn kết hợp tạo nên nét độc đáo, mới lạ cho thiết kế cổng hoa. Giá thuê mẫu cổng hoa này rơi vào khoảng 3.500.000 VNĐ. Cổng hoa từ trắng đến hồng pastel nhẹ nhàng, ngọt ngào. Sự kết hợp giữa chất liệu lụa và gam màu pastel tạo nên chiếc cổng hoa nổi lãng mạn. Sự kết hợp giữa trắng, hồng và tím pastel tạo hiệu ứng nhẹ nhàng, trang nhã nhưng vẫn rất nổi bật. Cổng hoa phía dưới gồm ba loại hoa lụa là hoa hồng, mẫu đơn và cẩm tú cầu. Giá thuê khá hợp lý khoảng 3.000.000 vnđ.
Cổng hoa là sự kết hợp giữa trắng, hồng và tím pastel, một gam màu nhẹ nhàng nhưng rất bắt mắt.
Cổng hoa độc đáo, sắc nét
 
goi y loat cong hoa cho tiec cuoi 3

Màu cơ bản luôn mang lại sự sắc nét. Màu tím chiếm ưu thế trong năm nay và đang được nhiều cặp đôi lựa chọn làm tông màu chủ đạo cho đám cưới của mình. Hai mẫu cổng hoa dưới đây đều sử dụng cặp màu trắng tím và được tô điểm bằng hoa tươi. Mẫu cổng hoa thứ nhất gồm ba loại hoa tươi: hồng, cẩm tú cầu, hoa lan và cành liễu tươi. Cổng hoa được kết 100% từ hoa tươi với tông màu trắng và tím đậm tăng thêm vẻ sang trọng và trang nhã. Giá mẫu cổng hoa này: 14.500.000 vnđ. Mẫu cổng hoa với gam màu trắng tím tươi tắn.
Mẫu Cổng hoa thứ hai cũng sử dụng màu tím và hoa tươi 100%. Sự kết hợp của hoa và lá với cành dài tạo cảm giác tự nhiên và rộng rãi. Nguyên liệu của người bán hoa này là cành dương liễu, lá dương, hoa phi yến và hoa lan Thái Lan. Giá của mẫu Kamon này vào khoảng 11.500.000 VNĐ. Cổng hoa được kết bằng hoa lá cành dài tạo nên một không gian vô cùng thú vị và tự do.
Thêm một mẫu cổng cưới mang đậm màu sắc thiên nhiên cực đẹp và độc đáo cho các cặp đôi. Mẫu cổng cưới này được thiết kế theo phong cách thân thiện với môi trường đúng với chủ đề của đám cưới là The Garden. Cổng được làm bằng cành liễu tươi và lá măng tây và được trang trí bằng năm loại hoa tươi: lan, lan, cẩm tú cầu, hoa violet và hoa violet. Màu sắc chủ đạo của cổng là hoa oải hương, trắng và xanh lá cây. Mẫu cổng cưới lãng mạn, dễ thương này có giá khoảng 18.500.000 VNĐ. Chủ đề của cổng cưới theo phong cách tự nhiên là "Khu vườn". Cổng cưới kết bằng hoa tươi với ba màu: tím oải hương, trắng và xanh lá. Chữ cái đầu tên cô dâu chú rể màu xanh đậm treo ngay dưới cổng
 
goi y loat cong hoa cho tiec cuoi 4

 Mẫu cổng tiếp theo là một tác phẩm độc đáo của một chuyên gia tiệc cưới kết hợp các yếu tố thuần Việt vào một đám cưới hiện đại. Cổng được làm từ tre trang trí hoa sen kết hợp với các đường gân mộc mạc và trang nhã, được làm thủ công. Bộ cổng dân tộc này khoảng 12.500.000 VNĐ. Cổng làm bằng tre và hoa sen, truyền tải tinh thần đất nước.
Cận cảnh hoa sen ở cổng hoa.
cổng hoa lụa đẹp mà rẻ
Nếu eo hẹp về kinh phí, bạn có thể thuê thiết kế cổng cưới lụa với chi phí thấp hơn nhưng vẫn có nét đẹp riêng, sự kết hợp rất trẻ trung, dễ thương và nổi bật. Cửa vào phòng tân hôn được trang trí bằng rèm lụa trang trí hoa sen hồng. Giá thuê mẫu cổng hoa này khá rẻ khoảng 2.500.000 đồng. Cổng hoa sử dụng lá sen trắng xanh trẻ trung, ngọt ngào.
Nhiều cặp đôi ngại sử dụng gam màu đỏ đậm và xanh lá cây truyền thống trong đám cưới của mình, đặc biệt là để trang trí cổng cưới. Họ lo sợ rằng gam màu này sẽ tạo cảm giác nhàm chán, nhàm chán. Tuy nhiên, dù sử dụng những gam màu truyền thống nhưng thêm một chút sáng tạo và tinh tế trong thiết kế là có thể cho ra những mẫu cổng cưới mới lạ và độc đáo. 
 Ví dụ như sử dụng chất liệu giấy để trang trí cổng cưới. Những mẫu cổng cưới dưới đây được làm từ hoa giấy. Có ba bông hoa lớn màu đỏ ở hai bên lối vào. Trang trí này là duy nhất, đẹp và không tốn kém. Chỉ cần bỏ ra 1.500.000đ để sử dụng mẫu cổng hoa sáng tạo này cho đám cưới của bạn
Cổng hoa giấy đẹp, sáng tạo và không tốn kém.
Mẫu cổng dưới đây cũng có màu đỏ và được trang trí bằng 5 loại hoa lụa: hoa hồng, hoa lan, cẩm tú cầu, hồng trà và hoa mẫu đơn. Màu đỏ tươi ẩn chứa lời cầu chúc hạnh phúc, may mắn xen lẫn một số bông hoa trắng, sự cân bằng và dịu mát của lá xanh. Mẫu cổng cưới này có giá khoảng 3.000.000 đồng.
Cổng cưới hoa lụa với gam màu đỏ, trắng, xanh xen kẽ.
Cũng với gam màu tím chủ đạo để phù hợp với xu hướng năm nay, với khung cửa vòm tròn lạ mắt, hai mẫu cổng lụa dưới đây vừa mang nét thẩm mỹ sang trọng, quý phái vừa sử dụng hai gam màu tím vàng rực rỡ và bắt mắt. Cổng cưới được trang trí bằng hoa hồng lụa, kết bằng vải sequin chảy này có giá thuê là 4.500.000 đồng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ