Xu hướng tiệc cưới Destination Wedding

Thứ sáu - 09/12/2022 04:57
Xu hướng tiệc cưới Destination Wedding
Xu hướng tiệc cưới Destination Wedding
Xu hướng tiệc cưới Destination Wedding
Tiệc cưới cá tính
Nếu cá nhân hóa là ưu tiên hàng đầu của bạn trong những ngày này, Destination Wedding là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi. Đám cưới xa mang đến cho các cặp đôi sự tự do sáng tạo. Các cặp đôi có thể tạo ra kiểu đám cưới mà họ luôn mơ ước. Đám cưới truyền thống có thể gây đôi chút căng thẳng cho các cặp đôi mới cưới khi phải đối mặt với danh sách khách mời khá dài khiến hôn lễ gần như không được thư thái. 
Trải nghiệm mới trong đám cưới của tôi
Đám cưới không bị ràng buộc bởi các yếu tố như địa điểm nói riêng. Vì lý do này, một trong những điều khiến đám cưới điểm đến trở thành xu hướng đám cưới là khi các cặp đôi có thể thực hiện chủ đề mà họ mong muốn. Đám cưới ngoại lai mang đến những trải nghiệm mới lạ độc đáo như . B. Một cơ hội để kết hợp văn hóa địa phương vào tiệc cưới của bạn và thưởng thức các món đặc sản mà bạn chưa từng trải nghiệm trước đây. Điều quan trọng là các cặp đôi có thể đưa mọi ý tưởng vào đám cưới của họ.
Đám cưới hòa hợp với thiên nhiên
Cảnh hoàng hôn lãng mạn trên biển là một trong những lý do khiến nhiều cặp đôi yêu thích nơi đây và muốn tổ chức tiệc cưới tại resort. Đám cưới ở xa cho phép các cặp đôi khám phá thiên nhiên và chọn địa điểm có thiên nhiên hùng vĩ, lãng mạn và điều kiện thời tiết hoàn hảo để đến đây. Bạn có thể tưởng tượng ra đám cưới trong mơ của mình. Còn nó thì sao?
Đám cưới hạn chế khách mời
Tại một đám cưới ngoài trời, số lượng khách mời hạn chế và khách mời chỉ giới hạn trong gia đình, bạn bè thân thiết và bất kỳ người bạn nào mà cặp đôi mong muốn.
Số lượng khách mời ít hơn cũng giúp tăng chất lượng bữa tiệc và sự quan tâm của chủ nhà đến từng khách mời. hai ngày thay vì chỉ xảy ra cùng một lúc. Nhiều đám cưới kéo dài đến cả tuần, cùng nhau tận hưởng và dành trọn những khoảnh khắc, niềm vui của lễ cưới.Đám cưới là lựa chọn phù hợp với ngân sách các cặp đôi bỏ ra để tổ chức ngày trọng đại của mình.
Bên cạnh đó, tiệc cưới tại điểm đến mang đến cho các cặp đôi sự linh hoạt, tiệc cưới thân mật và riêng tư với phong cách riêng, là thời gian để gắn kết tình cảm gia đình và bạn bè thân thiết. Destination Weddings là một công ty cưới thời thượng đang phát triển mạnh mẽ trong thị trường cưới của tương lai.
Danh sách các địa điểm tiếp tục dài hơn
Có rất nhiều danh lam thắng cảnh hùng vĩ và thơ mộng ở Việt Nam để các cặp đôi lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới. Các cặp đôi có thể lựa chọn địa điểm phù hợp với nhu cầu của mình. B. Quần đảo, ven biển, rừng, v.v.
 
xu huong tiec cuoi destination wedding 1

 Nổi bật như Phú Quốc, đảo ngọc của Việt Nam, nơi đây không chỉ có phong cảnh bãi biển tuyệt đẹp mà còn có thời tiết và các điểm tham quan tuyệt vời của khu vực, kết hợp đám cưới với chuyến du lịch tuyệt vời.
Ngoài ra, các cặp đôi có thể đến những bãi biển khác như Vũng Tàu, Phan Thiết, những nơi có khung cảnh êm đềm như Hội An, Đà Nẵng hay những nơi có thời tiết lý tưởng, view đẹp như Đà Nẵng. để các cặp đôi khám phá và lựa chọn địa điểm cho mình trong ngày trọng đại này chắc hẳn các bạn đang băn khoăn.
Công nghệ giúp đám cưới tại điểm đến tốt hơn
Dưới sự phát triển của công nghệ ngày nay, việc kết hợp với sự kiện đám cưới là một kết quả tuyệt vời. Công nghệ đã biến đám cưới từ xa trở nên khả thi ở mọi khía cạnh: giao tiếp, thiết kế và tổ chức sự kiện. Nhờ công nghệ, lời mời đám cưới đã trở nên dễ dàng. Quan trọng nhất, đám cưới có thể được theo dõi từ xa ngay cả khi người đó không có mặt. Tiệc cưới cho phép các cặp đôi tạo trang web của riêng họ để cập nhật mọi thứ để các cặp đôi và khách mời của họ có thể dễ dàng theo dõi tiến trình của họ. Công nghệ còn giúp bạn dễ dàng lưu giữ kỷ niệm bằng những thước phim, bức ảnh được lưu trữ… và quan trọng nhất là những thiết kế sáng tạo, mới lạ nhờ công nghệ hiện đại.
Đám cưới tại điểm đến có thực sự rẻ?
Đám cưới từ xa có chi phí hợp lý hơn đối với những cặp đôi có kế hoạch cụ thể và kiên trì thực hiện nó. Ngoài ra còn có giảm giá và giảm giá theo nhóm cho tiệc cưới khi tổ chức tiệc cưới tại một số nhà hàng và khách sạn nhất định, cho phép các cặp đôi xem xét chi phí hợp lý và đưa chúng vào ngân sách dự án của họ.
Hơn nữa, đối với những cặp đôi kết hợp cưới và hưởng tuần trăng mật thì đây là cơ hội tiết kiệm chi phí, là cơ hội để các cặp đôi thực hiện được cả hai. Các cặp đôi có thể đến thăm các điểm đến trong tuần trăng mật, cùng nhau khám phá và tận hưởng các hoạt động mà không cần phải lên máy bay nữa.
Chi phí dịch vụ cho một đám cưới ở xa có thể cao hơn so với đám cưới truyền thống, nhưng các cặp đôi nên cân nhắc về thiết kế và có thể tiết kiệm số tiền đó bằng cách tiết kiệm hạng mục trang trí. Bù đắp các chi phí dịch vụ trên.
Kỉ niệm sau đám cưới viên mãn
Đám cưới tại điểm đến đang là xu hướng vì chúng mang lại trải nghiệm rất độc đáo và cho phép hai người phát triển mối quan hệ của họ hơn nữa.
Nơi nghỉ ngơi lãng mạn luôn được ưa chuộng, đặc biệt khi đám cưới và kỳ nghỉ được kết hợp. Cùng nhau tổ chức đám cưới “từ xa” nghĩa là hai bạn có thể cùng nhau lên kế hoạch, cùng nhau trải nghiệm bữa tiệc của riêng mình và quan trọng nhất là nếu 5, 10 năm sau có dịp quay lại nơi ấy, hai bạn sẽ gắn bó sâu đậm. Đó là cơ hội để kết nối... , 15 năm...họ và mọi chuyến thăm tiếp theo đều dựa trên những ký ức của quá khứ.
Để đưa ra nhận xét công bằng, đám cưới tại điểm đến có một số hạn chế, chẳng hạn như: B. Họ khó lập và quản lý tốt các kế hoạch cũng như khó phối hợp và giải quyết các vấn đề khác như pháp lý, văn hóa và địa phương Với những lợi ích đặc biệt, chắc chắn bạn sẽ hối hận khi lựa chọn nó vào một ngày đặc biệt. Tiệc cưới ngoài trời đang là xu hướng và sức hút của các cặp đôi hiện nay và chắc chắn sẽ thống trị xu hướng hiện tại trong những năm tới.

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ