Lên ý tưởng cho kế hoạch cầu hôn

Thứ sáu - 09/12/2022 04:24
Lên ý tưởng cho kế hoạch cầu hôn
Lên ý tưởng cho kế hoạch cầu hôn
Lên ý tưởng cho kế hoạch cầu hôn
Quỳ xuống và cầm trên tay chiếc nhẫn tự nói lên điều này khi bạn đang lên kế hoạch này. Bạn cần chuẩn bị từ ngữ để thực hiện điều đó.
 Hãy ngồi xuống và suy nghĩ trước khi bạn đưa ra một đề nghị. Bạn có thể tự tin đến mức không nghĩ rằng mình sẽ lo lắng, nhưng khoảnh khắc này có thể đang khiến bạn quá xúc động. Hãy chuẩn bị ít nhất một bản nháp những gì bạn muốn nói và xem lại nó vài lần. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng những lời lãng mạn đến được với đối tác của bạn, hãy tự hỏi bản thân những câu hỏi sau đây về những điều cần nói.
 Bạn nghĩ gì khi lần đầu tiên gặp cô ấy?
Bắt đầu bằng cách nhớ lại lần đầu tiên bạn gặp cô ấy và tính cách của cô ấy đã ảnh hưởng đến bạn như thế nào, hoặc cô ấy/anh ấy đã tạo ra sự khác biệt như thế nào trong cuộc sống của bạn khi bạn gặp cô ấy lần đầu tiên và sau đó nữa.
Tất nhiên, không phải cặp đôi nào bạn gặp cũng lãng mạn. Bạn có thể đã gặp nhau trong một tình huống trớ trêu, hoặc bạn có thể không thích nhau chút nào. Sắp xếp những lời bạn muốn nói với cô ấy vào ngày hôm đó.
Khi nào bạn muốn dành phần còn lại của cuộc đời mình với người bạn đời của mình? 
 Cố gắng xác định những khoảnh khắc cụ thể đã ập đến với bạn để bạn có thể tìm ra những khoảnh khắc đã thay đổi cuộc đời mình và khiến bạn nhận ra rằng bạn muốn dành cả cuộc đời mình cho người bạn đời của mình đến nhường nào. hay gặp khó khăn...
Những điều tương đồng và những điều khác biệt kể từ khi chúng ta gặp nhau
Cuộc sống của bạn đã thay đổi như thế nào kể từ khi chúng ta gặp nhau? Nó sẽ làm cho cuộc sống của bạn hạnh phúc hơn, cuộc sống của bạn lành mạnh hơn hay thoát khỏi những căng thẳng trong quá khứ? và chăm sóc cho cô ấy.
 
len y tuong cho ke hoach cau hon 1

 Cô ấy đã truyền cảm hứng cho bạn như thế nào?
Khi yêu, điều quan trọng là phải duy trì một mối quan hệ lâu dài để truyền cảm hứng cho nhau làm những điều tốt đẹp. Bạn muốn trở thành người như thế nào? Đó có phải là sự kiên nhẫn, lòng tốt của cô ấy hay sự cởi mở và nỗ lực của cô ấy… lòng tốt của cô ấy đối với người khác? Cách cô ấy nhìn mọi thứ trong cuộc sống theo hướng tích cực cho cô ấy biết rằng bạn ngưỡng mộ cô ấy và khiến bạn yêu thích những điểm mạnh của cô ấy cũng như yêu con người của cô ấy. Tôi yêu và tôn trọng bạn, và tôi yêu bạn vì chính con người bạn, vì vậy tôi cố gắng trở thành bạn là ai."
 Bạn đã chia sẻ những mục tiêu và giá trị nào?
Cuối cùng, hãy nói về những điều quan trọng đối với bạn và những kế hoạch cho tương lai mà bạn đã nói trong quá khứ. Điều này nhấn mạnh lý do tại sao bạn là người phù hợp và hoàn hảo cũng như lý do tại sao bạn muốn dành phần còn lại của cuộc đời mình với người đó. Để chúng ta có thể cùng nhau vượt qua vấn đề này và thực hiện những kế hoạch lớn hơn cho tương lai”. ?” Bạn có chắc không ?” Tôi thực sự muốn hỏi ...

 

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ