Cách chọn hoa cưới trong ngày trọng đại

Thứ năm - 08/12/2022 05:02
Cách chọn hoa cưới trong ngày trọng đại
Cách chọn hoa cưới trong ngày trọng đại
Cách chọn hoa cưới trong ngày trọng đại
1. Lập ngân sách cho hạng mục Hoa cưới
Cho dù bạn thực hiện những bước nào trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới, bạn nên lên kế hoạch và lập ngân sách cho chính mình. Trước khi làm bất cứ điều gì, hãy tham khảo ý kiến ​​của người bán hoa để được tư vấn về hoa cưới và ước tính chi phí hoa cưới cho ngày cưới.Bạn có thể làm việc với bộ phận của mình để thảo luận về ngân sách cho hoa cưới. Sau đó, việc thực hiện bước tiếp theo và kiểm soát chặt chẽ ngân sách của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Thông thường, các cặp đôi có thể chi 7% ngân sách đám cưới cho hoa. Số tiền sẽ khác nhau tùy thuộc vào địa điểm tổ chức, loại hoa, số lượng hoa để phân bổ chi phí hợp lý cho đám cưới.
Sau khi đã lên ý tưởng cho đám cưới của mình, cặp đôi sẽ tìm kiếm đội ngũ thiết kế hoa chuyên nghiệp trong phạm vi ngân sách của mình và ngay trong ngày đầu tiên trao đổi, họ sẽ hỏi xem họ sẽ chi bao nhiêu cho những bông hoa đẹp và phù hợp nhất. có cái nhìn tổng quan về hoa cưới.Vì hoa được sử dụng ở khu vực lối vào, bó hoa cô dâu, ở vị trí trung gian và có thể kết hợp với các phụ kiện trang trí.Đó là việc tận hưởng đám cưới và tạo nên một tổng thể hài hòa làm nó rung động.
 
cach chon hoa cuoi ngay ngay trong dai 3

 Hoa tươi trang trí, đặc biệt là hoa trái vụ hoặc hoa hiếm phải nhập khẩu có thể rất đắt đỏ. Tốt nhất bạn nên liên hệ với một chuyên gia về đám cưới để thảo luận về kế hoạch thực hiện càng sớm càng tốt.
2. Xác định tầm nhìn về hoa cưới của bạn
Khi bạn đã hoàn thành phần ngân sách hoa cưới, đã đến lúc thảo luận về các khả năng làm hoa cưới với người bán hoa của bạn. Hãy dành chút thời gian để tìm hiểu những gì bạn có thể kết hợp và kết hợp để tạo ra một cái nhìn tổng thể trung tính hoặc sống động. Trang trí theo phong cách hiện đại hoặc cổ điển phong cách... Tại tiệc chiêu đãi trọng đại của bạn, hãy chọn một thiết kế phù hợp với cá tính của bạn. Nói chuyện với người tổ chức đám cưới hoặc người bán hoa về phong cách của bạn.
Hình ảnh bao giờ cũng dễ hơn lời nói khi chọn ảnh hoa cưới, trang phục, hay kiểu cắm hoa yêu thích của bạn để bạn hình dung rõ hơn về quá trình tư vấn. Điều này giúp nhà thiết kế tìm ra phong cách tổng thể của đám cưới và thực hiện nó một cách hoàn hảo nhất.
Ngày nay, các nhà cung cấp dịch vụ đám cưới và các đơn vị trang trí đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ thiết kế, tìm hoa cho đến trang trí đám cưới.
3.Hãy tìm nhà và tìm ra người làm việc tốt nhất với họ.
 Nhà thiết kế và cắm hoa cưới là những chuyên gia sáng tạo và là nhà cung cấp dịch vụ cưới đầu tiên bạn nghĩ đến khi chuẩn bị, vì vậy bạn nên kiểm tra trước 8-12 tháng để đảm bảo mọi người đều có khoảng thời gian tuyệt vời. vào mùa chuẩn bị nên chuẩn bị sớm để lúc này các nhà cung cấp và các chuyên gia không bị quá tải.
Khi tìm kiếm các chuyên gia tiềm năng, bạn cũng nên xem xét các dịch vụ họ cung cấp, kỹ năng phối hợp của họ hoặc kỹ năng của họ liên quan đến tiêu chuẩn thẩm mỹ của bạn.Đừng lo lắng về việc kiểm tra và phê duyệt kế hoạch của bạn. Bắt tay với một wedding planner có thể mang đến cho bạn cảm giác an toàn tuyệt đối bởi họ là những người chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và quan tâm đến từng chi tiết trong đám cưới của bạn.
4. Lên danh sách hoa cưới sẽ được sắp xếp như thế nào
Tôi đã biết trong đầu rằng tôi muốn có một bó hoa và những bông hoa ở trung tâm, nhưng tôi phải suy nghĩ một chút về cách sắp xếp chúng. Có những cách cắm hoa khác nhau cho từng vị trí như hoa bàn thờ, hoa lối đi, hoa cổng chào, hoa vị trí trung tâm. Do đó, tạo một danh sách các tài liệu tham khảo đầy cảm hứng hoặc ý tưởng về cách cắm hoa để người thực hiện có thể sắp xếp đồ trang trí một cách trực quan, làm cho tổng thể trông hài hòa và quan trọng nhất là phù hợp với ngân sách trang trí cần làm. Do đó, bạn nên làm việc chính xác với người bán hoa, nhà thiết kế hoặc người lập kế hoạch đám cưới khi nói đến việc cắm hoa, bó hoa và vị trí cho ngày đặc biệt của bạn.
 
cach chon hoa cuoi ngay ngay trong dai 2

Ngoài những lời khuyên ở trên, điều cực kỳ quan trọng là phối hợp trang trí hoa cưới của bạn với phong cách trang trí tổng thể, chủ đề và bảng màu của bạn. Địa điểm tổ chức đám cưới sẽ ảnh hưởng đến việc bạn chọn hoa cưới. Ví dụ, đám cưới ở công viên, vườn bách thảo,… là những nơi được bao quanh bởi thiên nhiên nên việc lựa chọn hoa cưới có thể được hạn chế tối đa. Tuy nhiên, nếu địa điểm là nhà hàng, khách sạn thì nên cắm nhiều hoa hơn để tạo không gian lộng lẫy cần thiết, chọn cách cắm hoa phù hợp với căn phòng để lại ấn tượng với mọi người.
Ngoài ra, bảng màu đám cưới của bạn cũng sẽ ảnh hưởng đến việc bạn chọn hoa, có thể hoa cưới của bạn không nhất thiết phải cùng màu hoặc hoàn toàn giống với bảng màu của bạn, nhưng cách cắm hoa sẽ bổ sung cho phần trang trí và làm nổi bật đám cưới của bạn. trang phục trông đẹp hơn
5.nên kết hợp với màu sắc để tạo ra sự đồng bộ với nhau.tổng thể tuyệt vời.
Hãy suy nghĩ về thông điệp và bảng màu bạn sử dụng để chọn hoa đi kèm với thông điệp của bạn. Ví dụ, những loài hoa mềm mại, ngọt ngào như tử đinh hương và cỏ chân ngỗng thường được kết hợp với phong cách đám cưới sân vườn lãng mạn. Những loài hoa sống động như mao lương, hoa giấy tạo nên một không gian tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Hoa trắng và cây xanh mang phong cách tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái, thư thái.
6. Chọn hoa cưới theo ý nghĩa
Cá nhân hóa đám cưới của tôi, cá nhân hóa những bông hoa tôi sử dụng. Hãy cùng khám phá ý nghĩa đằng sau mỗi bông hoa. Mỗi bông hoa được cho là có một ý nghĩa đặc biệt và nhiều người sử dụng hoa để truyền tải thông điệp. Hoa hồng đỏ và hoa tulip tượng trưng cho tình yêu và sự đam mê, trong khi hoa lan tượng trưng cho sự tinh tế và vẻ đẹp tinh tế. Không nhiều người biết ý nghĩa của nó, nhưng đó là một cách thú vị để tăng thêm ý nghĩa cho đám cưới của bạn.
Chọn hoa cưới là công việc thú vị của cả cặp đôi và người trang trí. Nó giống như nghệ thuật, người thực hiện là người nghệ sĩ chọn những bông hoa mà mình yêu thích. Một ngày đặc biệt dành cho hai người. Khi lên kế hoạch tổ chức đám cưới, việc chọn hoa không quá quan trọng và cần có sự chuẩn bị, chăm chút cẩn thận. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các cặp đôi đang lên kế hoạch cưới và một số mẫu hoa cưới cho lễ cưới của mình. Nuôi dưỡng tình yêu thông qua những bông hoa, ikebana và đồ trang trí bạn chọn.

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ