Kinh nghiệm trọn bộ tổ chức đám cưới Phú Quốc siêu xịn sò

Thứ sáu - 25/11/2022 23:15
Kinh nghiệm trọn bộ tổ chức đám cưới Phú Quốc siêu xịn sò
Kinh nghiệm trọn bộ tổ chức đám cưới Phú Quốc siêu xịn sò
Kinh nghiệm trọn bộ tổ chức đám cưới Phú Quốc siêu xịn sò
Thời gian gần đây, tiệc cưới Phú Quốc đang dần trở thành xu hướng cưới phổ biến của các cặp đôi trẻ. Tuy nhiên, nhiều cặp đôi vẫn chưa biết tổ chức lễ cưới tại Phú Quốc ở đâu và như thế nào.
Nên tổ chức tiệc cưới ở Phú Quốc vào thời gian nào, tổ chức tiệc cưới ở Phú Quốc giá bao nhiêu, top địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp ở Phú Quốc? Hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết tiếp theo.
Thời gian tổ chức đám cưới tại Phú Quốc
Thời điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới ở Phú Quốc là từ tháng 11 đến tháng 5 năm sau, đây là mùa đẹp nhất của Phú Quốc. Tuy nhiên, thời điểm này Phú Quốc cũng đón rất nhiều khách du lịch nên các cặp đôi nên tránh tổ chức cưới vào các dịp như Noel, Tết Nguyên Đán hay các dịp lễ tết khác để tiết kiệm chi phí tổ chức đám cưới hiện có.
Chi phí tổ chức đám cưới ở Phú Quốc khoảng 200 triệu đồng. Con số này càng cao hơn khi lượng khách mời ngày càng đông và các công đoạn chuẩn bị, trang trí cũng phức tạp hơn. Trung bình giá bàn tiệc cưới tại Phú Quốc từ 3-5 triệu đồng/bàn. Nếu muốn lựa chọn hình thức tiệc đa dạng, mới lạ hơn, bạn có thể chọn tiệc buffet với giá dao động từ 300 - 500.000 đồng một người.
Top 6 Địa Điểm Tổ Chức Tiệc Cưới Ngoài Trời Lãng Mạn Tại Phú Quốc
Tổ chức tiệc cưới tại Phú Quốc thường được các cặp đôi lựa chọn tổ chức trên bãi biển hoặc trong vườn để tận dụng tối đa không khí trong lành tự nhiên. Một số địa điểm tổ chức phổ biến là JW Marriott Phu Quoc, Vinpearl Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach và Novotel Phu Quoc Resort . Vậy sức hấp dẫn của những nơi này là gì? Hãy cùng nhau tìm hiểu sau đây. JW Marriot Phú Quốc
JW Marriott Phu Quoc tọa lạc trên Bãi Khem. Bãi biển này được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất đảo ngọc nên rất trữ tình và thơ mộng.
Nếu các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới trong nhà tại JW Marriott, họ có thể lựa chọn Grand Ballroom của Lamark Hall với phong cách trang nhã và sang trọng. Địa điểm này rất phù hợp với những tiệc cưới mang phong cách cổ điển, sang trọng để tạo nên một không gian tiệc cưới phong cách.
kinh nghiem tron bo to chuc dam cuoi phu quoc sieu xin so 1

kinh nghiem tron bo to chuc dam cuoi phu quoc sieu xin so 2




Những cặp đôi thích tổ chức tiệc cưới ngoài trời có thể chọn khu vườn thơ mộng của Biệt thự Madam Hồng Ngọc hay Bãi Kem với bãi cát trắng và làn nước trong vắt ở Vịnh Emerald. Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ của tiệc cưới diễn ra tại đây là số lượng khách mời phải hạn chế do không gian hạn chế.Vinpearl Phú Quốc
Với sức chứa lên đến 3000 người, Vinpearl Phú Quốc tọa lạc trên Bãi Dài, một trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới. Với thiết kế theo kiến ​​trúc Châu Âu tân cổ điển, Vinpearl Phú Quốc rất phù hợp cho một tiệc cưới sang trọng và hiện đại. Ngoài ra, nếu cô dâu chú rể muốn tổ chức lễ cưới tại đây, Phú Quốc thì có thể đến các dịch vụ sau cưới khác như VinOasis, Vinpearl Resort & Spa, Vinpearl Discovery, Vinpearl Resort & Golf. InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort 
 InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort được bao quanh bởi thiên nhiên hoang sơ, có không gian trong nhà và ngoài trời, là nơi lý tưởng để các cặp đôi tổ chức lễ cưới nhỏ và thân mật.
Nếu muốn tổ chức tiệc cưới trong nhà với nhiều khách mời, bạn có thể nhờ đến Magnolia Cabin, nơi có sức chứa lên đến 650 khách, hoặc Ink 360 Bar, nơi có tầm nhìn cực lãng mạn ra cảnh mặt trời lặn trên đại dương. những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên có thể lựa chọn tổ chức đám cưới trên bãi biển. Cô dâu chú rể có thể tham khảo các gói cưới được thiết kế riêng cho một đám cưới hài hòa với thiên nhiên. B. Hạnh phúc vĩnh cửu, mây trời bao la, đám cưới cổ tích. ).
Khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc
Khách sạn Novotel Phu Quoc Resort chỉ cách sân bay Phú Quốc 10 phút và cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút lái xe nên là khách sạn đáng giá tiền cho các cặp đôi muốn tổ chức đám cưới tại Phú Quốc. Các cặp đôi có thể chọn tổ chức tiệc chiêu đãi trong phòng khiêu vũ rộng 470 mét vuông có thể chứa tới 500 khách hoặc tổ chức tiệc cưới trên bãi biển dài.

Khu nghỉ dưỡng bán đảo san hô Namgi
Nam Nghi Coral Peninsula Resort tọa lạc ở phía Bắc đảo, trên mũi Montai, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, là khu nghỉ dưỡng trong rừng cao cấp duy nhất của Phú Quốc. 
 Nếu muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Phú Quốc, bạn có thể lựa chọn bãi biển riêng hoặc Rock Island Club trên đảo Koh Mon Tay trong khuôn viên Nam Nghi. Các cặp đôi có thể tổ chức tiệc cocktail hoặc bữa tối thịnh soạn trong khi chiêm ngưỡng bãi cát nguyên sơ và cảnh hoàng hôn.

 Khu nghỉ dưỡng Salinda
Tọa lạc tại thị trấn Thành Đông, cách sân bay Phú Quốc chưa đầy 10 phút lái xe, Salinda Resort là một trong những địa điểm lý tưởng để các cặp đôi tổ chức lễ cưới ngoài trời tại Phú Quốc. Không gian ngoài trời dành cho các cặp đôi tổ chức tiệc cưới ngoài trời với bãi biển cát vàng và những hàng cọ nguyên sơ rất thích hợp cho một đám cưới phương Tây hiện đại. Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm cưới Phú Quốc và 6 địa điểm cưới Phú Quốc đẹp và lãng mạn nhất Fitthai đã tổng hợp cho các cặp đôi. Để chuẩn bị thật chu đáo cho đám cưới của mình tại Phú Quốc, các cặp đôi đừng quên nhờ đến sự trợ giúp của các wedding planner – Điểm qua những xu hướng cưới hot nhất 2022.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ