Grand Palace địa điểm lý tưởng để lại dấu ấn trọn đời

Thứ bảy - 26/11/2022 14:19
Grand Palace địa điểm lý tưởng để lại dấu ấn trọn đời
Grand Palace địa điểm lý tưởng để lại dấu ấn trọn đời
The Land Palace được biết đến là một trong những trung tâm hội nghị và tiệc cưới của TP.HCM. Có lối kiến ​​trúc Châu Âu được thiết kế như một cung điện màu trắng với vẻ ngoài nguy nga, đồ sộ xứng đáng với tên gọi cung điện hoàng gia. The Grand Palace tọa lạc ngay trung tâm thành phố, trên trục đường chính, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút và cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 1,5 km. Grand Palace hiện được xem là nhà hàng lớn nhất có thể phục vụ cùng phòng trong cùng một thời điểm tại TP.HCM. Grand Palace có sức chứa lên đến 2500 khách và phù hợp cho các đám cưới và sự kiện lớn.
Phòng sang trọng phong cách Châu Âu

grand palace dia diem ly tuong de lai dau an tron doi 2

 Một tòa dinh thự rộng lớn màu trắng tọa lạc trong một khuôn viên yên tĩnh, cách xa sự hối hả và nhộn nhịp của Sài Gòn. Có thảm thực vật tươi tốt và rất độc lập xung quanh khuôn viên trường. Grand Palace có tiền sảnh với mái vòm ánh sáng khổng lồ có thiết kế độc nhất vô nhị tại Sài Gòn, kết hợp với ánh đèn pha lê mang đến vẻ sang trọng ấn tượng theo phong cách hoàng gia. 
 Phía sau là sáu đại điện, mỗi cái đều là Bạch Kim, Kim Tinh, Tinh Anh, Thủy Tinh, Pavilon, Fontana, đúng vậy, đáp ứng ký chủ sở hữu yêu cầu. Chỉ Một Khoảnh Khắc - TIẾT KIỆM NHIỀU YÊU THƯƠNG

 Mỗi tháng, Grand Palace cho ra mắt những phông nền chụp ảnh và bàn gallery ghi dấu mốc hạnh phúc cho các cặp đôi với nhiều phong cách từ nhẹ nhàng mộc mạc, hiện đại đến ánh kim, lãng mạn đến cổ điển. Đặc biệt, Grand Palace luôn chia sẻ ý tưởng với các cặp đôi và đưa vào phong cách trang trí của riêng họ. Just A Moment là một trong những gói trang trí tiệc cưới đặc biệt vừa ra mắt tại Grand, trong thiết kế hài hòa giữa sắc xanh trẻ trung của cẩm tú cầu, những điểm nhấn nhỏ của hồng pastel và nền hoa hồng vàng nổi bật, đá cẩm thạch lạ mắt mang đến sự tươi sáng. Ngọt ngào cho tình yêu đơn giản và thuần khiết. Chúng tôi hứa sẽ thêm chút ngọt ngào và lung linh cho lễ kỷ niệm ngày cưới của bạn.
Trang trí tiệc cưới càng nổi bật hơn khi kết hợp với âm thanh chất lượng cao - hệ thống ánh sáng cùng màn hình LED công nghệ sắc nét mang đến trải nghiệm chân thực nhất cho chủ nhân bữa tiệc. Tinh hoa ẩm thực tiệc cưới

grand palace dia diem ly tuong de lai dau an tron doi 3

 Sự thành công và trọn vẹn của một đám cưới được kết hợp từ nhiều yếu tố như phòng tân hôn lộng lẫy, trang trí lung linh và phong cách phục vụ chuyên nghiệp khiến bếp cưới trở thành tinh hoa của tiệc cưới và khiến CD-CR không chỉ đặc biệt quan tâm đến sự đón tiếp tế nhị của họ nhà trai và nhà gái. Việc lựa chọn kỹ lưỡng thực đơn tiệc cưới cũng thể hiện tấm chân tình của gia chủ gửi đến quan khách tham dự lời chúc mừng cho đôi uyên ương.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Grand Palace, các đầu bếp của chúng tôi luôn tận tâm với từng món ăn ngon và chất lượng. Những gì Grand Palace sẽ mang đến cho các cặp đôi là một đám cưới khó quên sẽ được ghi nhớ bởi tất cả các khách mời. TRỌN GÓI ĐAM MÊ - HẠNH PHÚC VỚI ƯU ĐÃI TIỆC CƯỚI CHỈ TỪ 3.650.000 VNĐ/BÀN

 Sau khi vượt qua giông bão, hãy ở bên nhau cho đến khi mưa tạnh Vì "Ngày hạnh phúc" cuối cùng cũng đến. Các cặp đôi thân mến, dù ngày mai có chuyện gì xảy ra, hãy luôn giữ lời hứa 100 năm yêu thương, tôn trọng và quan tâm. Đây là cách chúng ta dành cả đời để yêu một ai đó. Tình yêu là đam mê, là khát khao, là cháy bỏng nên nếu yêu nhau mà không thể xa nhau thì hôn nhân sẽ gắn kết chúng ta bên nhau mãi mãi.
Passion Wedding ưu đãi chỉ 3.650.000đ/bàn từ Grand Palace
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ