Trang trí đám cưới kiểu xưa theo phong cách cực chất

Thứ hai - 28/11/2022 12:44
Trang trí đám cưới kiểu xưa theo phong cách cực chất
Trang trí đám cưới kiểu xưa theo phong cách cực chất
Trang trí đám cưới kiểu xưa theo phong cách cực chất
Trang trí đám cưới theo phong cách truyền thống đang trở thành lựa chọn hấp dẫn của nhiều cặp đôi trong ngày trọng đại. Dù ở vùng miền nào, sự trở về với vẻ đẹp truyền thống của đám cưới truyền thống đều để lại ấn tượng khó phai. Hãy xem các bài viết sau đây để biết cách trang trí đám cưới của bạn theo phong cách cổ điển.
1. Đám cưới truyền thống là gì? Nếu như trang trí tiệc cưới cổ điển là thành ngữ nói về phong cách tiệc cưới Châu Âu thì trang trí tiệc cưới cổ Việt Nam cũng được nhắc đến không kém bởi sức hút khó cưỡng. Nhiều nét phá cách độc đáo, ấn tượng có sức hút mãnh liệt với giới trẻ.
Không có một khái niệm chính xác nào về đám cưới kiểu xưa. Có thể thấy, ngày xưa ông bà, cha mẹ đã có những đám cưới mang lại hạnh phúc lứa đôi. Nó có thể là nhiều thập kỷ trước, hoặc nó có thể lâu hơn. Tuy nhiên, từ “kiểu cũ” luôn gợi lại những rung cảm tốt đẹp. Một không gian tiệc cưới ấm áp, trang trọng và thiêng liêng. Và, tất nhiên, quá đẹp, quá nghệ thuật.
 
trang tri dam cuoi kieu xua theo phong cach cuc chat 2

2. Trang trí tiệc cưới vintage như thế nào? Về màu sắc, đám cưới kiểu xưa thường chuộng những gam màu tươi sáng với quan niệm may mắn, hạnh phúc. Màu đỏ là cần thiết. Màu trắng, hồng và vàng cũng được sử dụng với các sắc thái khác nhau. Các họa tiết phổ biến như rồng, phượng, bồ câu trắng, công và hoa hồng.

 Ngay cả trong những đám cưới kiểu xưa, những loại hoa tươi như hoa để bàn, hoa cài nhà, hoa cầm tay cô dâu vẫn được ưa chuộng hơn cả. Hoa được sử dụng trong thời cổ đại là hoa hồng, hoa sen, hoa cúc, lay ơn và thược dược. Hoa để bàn tiệc thường được cắm trong lẵng nhỏ hoặc lẵng hoa được cắm trên bàn tiệc. Hoa lay ơn trắng thường được sử dụng trong bó hoa cưới ngày xưa. Những bông hoa được bó thành cụm dài, khi cầm sẽ lọt vào lòng cô dâu thể hiện nét dịu dàng, e ấp.

 Trang trí đám cưới xưa khác nhau giữa các vùng, nhưng theo quy luật, các vật liệu tự nhiên như mây, tre, dừa, cây và hoa được sử dụng, cánh thường được sử dụng cho cổng cưới, lá dừa được uốn nghệ thuật.Thêm trang trí hoa tươi, bóng bay, hoặc đèn lồng.
Các đồ trang trí đặc trưng bao gồm bàn ghế gỗ cổ, quạt cổ, đèn dầu, trà vụ, băng cassette, ti vi cổ, bàn khâu, khung tranh gỗ, pháo đỏ, chữ hỷ, bóng bay, đèn lồng… Thường thấy trong đám cưới xưa. .
 
trang tri dam cuoi kieu xua theo phong cach cuc chat 1


 Đám cưới truyền thống thường được tổ chức tại nhà. Người ta dựng khung tranh, căng bạt tạo không gian rộng mở tiệc mời họ hàng, làng xóm. Nền thường là vải trơn màu đỏ căng giấy màu dán thủ công và cắt dây trang trí.

3. Tự trang trí tiệc cưới truyền thống có khó không? Nhìn chung, tiệc cưới phong cách xưa thường toát lên sự giản dị, mộc mạc và ấm cúng, ít có nét đặc trưng nào có thể tái tạo lại không gian tiệc cưới cổ điển trong thời hiện đại, có thể bài trí sao cho mang lại nét sang trọng mà vẫn tinh tế. vẫn giữ nguyên phong cách xưa cũ. Tự tay trang trí đám cưới xưa hoàn hảo để tạo không gian tiệc cưới độc đáo cho ngày trọng đại của mình. Bạn có thể nhờ những người đi trước, những người có kinh nghiệm và tay nghề cao lên ý tưởng và trang trí. Đừng quên tận dụng tối đa đồ trang trí cũ của bạn. Để giảm chi phí, bạn có thể tìm hiểu và vay mượn từ người thân, bạn bè và gia đình. Xem ảnh cưới vintage online, youtube.

 Bạn thậm chí có thể tự trang trí một số đám cưới cũ của mình và kết hợp nó với các dịch vụ trang trí đám cưới chuyên nghiệp của chúng tôi. Đây là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn tự trang trí và làm cho phòng cưới của mình trở nên cổ kính hơn. Điều quan trọng nhất đối với trang trí đám cưới kiểu xưa là không phải ảnh cũ nào cũng còn nguyên vẹn, mà là tái hiện lại cái hồn xưa và tận dụng những đặc điểm của nó. Chúc các bạn có một đám cưới xưa hoàn hảo, như ý!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ