Phải làm gì nếu trời mưa vào ngày đám cưới của bạn?

Thứ ba - 06/12/2022 13:13
Phải làm gì nếu trời mưa vào ngày đám cưới của bạn?
Phải làm gì nếu trời mưa vào ngày đám cưới của bạn?
Phải làm gì nếu trời mưa vào ngày đám cưới của bạn?
Tất cả chúng ta đều mong rằng ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình là một ngày đẹp trời với bầu trời trong xanh và ánh mặt trời rực rỡ, chứng kiến ​​lễ đường của một cặp đôi đẹp. Tuy nhiên, thời tiết rất khó đoán định, nhất là vào thời điểm cuối năm. Thông thường, trong văn hóa Việt Nam, ngày đẹp thường tập trung vào ngày nên đám cưới thường được tổ chức vào cuối năm, là thời điểm trời thường có mưa. .
 Thời tiết có thể vượt ngoài tầm kiểm soát, nhưng những người lập kế hoạch có thể thực hiện các bước để ngăn mưa làm hỏng tiệc cưới. Mưa ban ngày là gì? Không ai coi mưa trong ngày cưới của họ là một dấu hiệu hay cảm giác tốt lành, một tình huống lý tưởng hay ý định tốt. Tuy nhiên, một số nền văn hóa lại coi mưa là một dấu hiệu tích cực. Một số giải thích rằng nút thắt ướt khó cởi hơn nút thắt khô nên mưa trong ngày cưới biểu thị hôn nhân bền chặt. Ở các nền văn hóa khác, mưa cũng là cách để gột rửa và thanh tẩy những điều không tốt, để lại cho cặp đôi mới cưới một khởi đầu mới.
kế hoạch ngày mưa
Trời mưa hay nắng là điều không chắc chắn, và không ai có thể đoán trước được điều đó trong thời gian dài, nhưng bất kể đám cưới diễn ra ở đâu, các cặp đôi nên luôn tính đến trời mưa khi lên kế hoạch cho đám cưới của mình. Nếu đó là một đám cưới ngoài trời, hãy sắp xếp một chiếc lều hoặc thảo luận với địa điểm tổ chức một kế hoạch dự phòng để chuyển sự kiện vào trong nhà nếu thời tiết không thể đoán trước. Một kế hoạch dự phòng chi tiết có thể giúp các cặp đôi giải tỏa áp lực, lo lắng và thoải mái tận hưởng ngày trọng đại. Hãy thường xuyên theo dõi bản tin thời tiết
Theo dõi thời tiết để lên lịch ngày cưới phù hợp. Nếu trời mưa vào buổi sáng, chúng ta có thể chuyển sang buổi chiều. Cơn mưa buổi chiều buộc chúng tôi phải chuyển đám cưới vào trong nhà. Thời tiết đã được theo dõi từ nhiều tuần trước, nhưng thời tiết trong vòng 48 giờ vẫn không thể đoán trước. Vì vậy, hãy kiểm tra lại thường xuyên để có được dự báo chính xác nhất.
nói chuyện với người lập kế hoạch
Nếu có khả năng mưa và bạn thường xuyên lo lắng, hãy nói chuyện với người lập kế hoạch của bạn về những việc cần làm nếu trời mưa. Ngoài ra, quá trình lập kế hoạch phải đảm bảo rằng chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng nếu thời tiết chuyển sang mưa, trấn an chúng tôi về các biện pháp được đề xuất... và đảm bảo rằng sự kiện tiếp tục diễn ra tốt đẹp.
chuẩn bị cho cơn mưa
Đừng để thời tiết mưa làm nản lòng bạn. Các cặp đôi có thể làm cho đám cưới của mình trở nên đặc biệt ngay cả khi trời mưa. Trong buổi lễ của cô dâu và chú rể, những chiếc ô trong suốt được sử dụng để không che đi khuôn mặt và quần áo đẹp của cặp đôi và khách mời của họ. Có thể mang theo một chiếc ô cho mỗi người. Một chiếc ô trong suốt cũng là phụ kiện hoàn hảo để có bức ảnh kỷ niệm ấn tượng.
Các cặp đôi cũng có thể chuẩn bị máy sấy tóc, gót giày để không bị lún trong bùn đất, cát ướt. Linh hoạt trong chuẩn bị và ứng phó
Nếu thời tiết không diễn ra như dự kiến, hãy cho những người tham dự của bạn biết để họ có thể chuẩn bị cho buổi biểu diễn thay đổi.
 
phai lam gi neu troi mua vao ngay dam cuoi cua ban

Bạn không thể kiểm soát thời tiết. Chấp nhận cơn mưa sẽ giảm bớt căng thẳng và áp lực hơn là đối phó và chống lại nó. Bạn cũng nên thích nghi và thích nghi với cơn mưa. Linh hoạt với thời tiết. Bạn cũng nên có một đám cưới diễn ra suôn sẻ và quan trọng nhất, nó sẽ thật đặc biệt.
Điều quan trọng nhất không phải là để chống mưa, mà là sử dụng nó trong đám cưới. Một tiệc cưới với ủng và ô không mấy thú vị và ấn tượng. Khung cảnh dưới mưa lá càng thêm lãng mạn và thích hợp cho tình yêu của hai người trong ngày cưới. Đã đến lúc các đôi uyên ương, quan khách buông tay và tận hưởng trọn vẹn những giây phút của ngày hạnh phúc.
Cuối cùng, đừng lo lắng về thời tiết và hãy tập trung vào mục đích chính của bữa tiệc: tình yêu của bạn. Dù bao lần sóng gió, mưa gió, nhưng tình yêu thoáng chốc ấy đã gắn kết hai người đứng dưới mưa và trao nhau lời thề ngọt ngào, lãng mạn.

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ