Một số bài hát đám cưới hay nhất

Thứ ba - 06/12/2022 03:28
Một số bài hát đám cưới hay nhất
Một số bài hát đám cưới hay nhất
Một số bài hát đám cưới hay nhất
Một trong những nhạc sĩ nổi tiếng nhất và bán chạy nhất của thế kỷ 20, âm nhạc của Frank Sinatra nổi tiếng là vượt thời gian. Các bài hát của anh ấy có phong cách riêng biệt và âm thanh đặc biệt, đồng thời lời bài hát của anh ấy du dương và đưa bạn đi thẳng vào câu chuyện. Những bản tình ca tuyệt vời vẫn văng vẳng trong đầu tôi rất lâu sau khi tôi tắt dàn âm thanh nổi. Chúng tốt cho tình yêu, sự lãng mạn và mọi người đều thích những bài hát đám cưới của Frank Sinatra.
Nếu bạn là một trong những người tốt yêu thích âm thanh của Sinatra, bạn sẽ muốn chơi nhạc của anh ấy trong đám cưới của mình. Những bài hát lãng mạn của Frank Sinatra rất đa dạng để phù hợp với mọi khía cạnh của đám cưới. Kết thúc ngày đặc biệt của bạn với tuyển tập lấy cảm hứng từ một trong những ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại. Kiểm tra danh sách của chúng tôi về những bản tình ca hay nhất của Frank Sinatra.
Những bản tình ca hay nhất của Frank Sinatra

 Cho dù bạn muốn một bài hát khiêu vũ cho mẹ của bạn hay một bài hát dạo đầu cho đám cưới của bạn. Những tùy chọn này từ một số bài hát hay nhất của anh ấy sẽ phục vụ tốt cho bạn. bắt đầu. Điều tuyệt vời nhất vẫn chưa đến: Đứng đầu danh sách các bài hát đám cưới của Sinatra là bài hát này, được phát hành vào năm 1964. Từ album It Might As Well Be Swing, bạn sẽ rất vui khi biết rằng tựa đề của bài hát vui nhộn này được khắc trên bia mộ của Sinatra.
2. My Funny Valentine: Nếu bạn đang tìm một bài hát đám cưới tuổi học trò vui nhộn, hãy thử số đáng yêu này.
3. I'm Got You Under My Skin: Thêm bài hát chậm rãi, hấp dẫn năm 1956 này vào danh sách phát đám cưới của bạn và bạn sẽ bị mê hoặc. 4. The Way You Look Tonight: Tuyển tập kỳ diệu những điệu nhảy đầu tiên đáng nhớ. "The Way You Look Tonight" được cho là một trong những bản tình ca hay nhất của Frank Sinatra.
Năm. It Had To Be You: Một bản tình ca tuyệt vời khác của Frank Sinatra là một bản tình ca đám cưới phù hợp với hầu hết mọi khía cạnh trong ngày đặc biệt của bạn.
bài hát khiêu vũ đầu tiên của Frank Sinatra
Chọn một bài hát đám cưới khiêu vũ đầu tiên từ tuyển tập Frank Sinatra có thể khó khăn. Tuy nhiên, với rất nhiều sự lựa chọn, bạn có thể tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo cho mình với tư cách là một cặp đôi và câu chuyện tình yêu đẹp của mình.
1. Nó bay ngang qua: Nhân vật nổi tiếng của Sinatra trong bộ phim Casablanca năm 1942 này đã tạo ra giai điệu khiêu vũ đầu tiên đẹp nhất và đáng nhớ nhất trong ngày đặc biệt của bạn.
2. Some Enchanted Evening: Một ca khúc lãng mạn khác của Frank Sinatra, bản hit này trích từ album The World We Knew năm 1967 được nhà văn Richard Rodgers viết cho Nam Thái Bình Dương vào năm 1949 và sau đó được Frank viết lại cho ba bản đã được thu âm.
3. Mãi mãi: Ca khúc đoạt giải Oscar này được viết bởi Sammy Cahn và Jimmy Van Heusen. Nó xuất hiện trong bộ phim Joker is Wild và trở thành hit sau khi Sinatra phát hành một phiên bản của bài hát dưới dạng đĩa đơn vào năm 1957. Hoàn hảo cho một bước nhảy đầu tiên hấp dẫn. 4. Fly Me to the Moon: Khi nói đến những bản nhạc khiêu vũ đầu tiên của Frank Sinatra, đây chắc chắn là bản yêu thích của tôi. Nó có thể được chơi ở bất kỳ bối cảnh đám cưới nào, nhưng nó cũng là một phần khởi động tuyệt vời cho phần khiêu vũ của tiệc cưới. Được viết bởi Burt Howard, bài hát tình cảm này đánh dấu lần hạ cánh đầu tiên lên mặt trăng trong sứ mệnh Apollo 11.
Năm. More (chủ đề Mondo Cane): Một lựa chọn tuyệt vời khác cho nhạc khiêu vũ thời kỳ đầu là phiên bản Frank Sinatra của bài hát do Nino Oliviero và Liz Ortolani hát cho bộ phim Mondo Cane năm 1962. Mời các bạn thưởng thức. Những bài hát đám cưới hay nhất của Frank Sinatra
Cho dù bạn muốn một bản nhạc Frank Sinatra chậm rãi cho đám cưới của mình hay sự kết hợp của nhiều phong cách, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ mình cần ở đây. Những bài hát đám cưới của Frank Sinatra là những tác phẩm kinh điển vượt thời gian, đặc biệt là đối với những người hâm mộ ông trên khắp thế giới.
1. Nice N' Easy: Vẻ lãng mạn thư thái, giai điệu thư giãn cho điệu nhảy đầu tiên hoặc cuối cùng. You Make Me Feel So Young: Giống như hầu hết các bài hát của Sinatra, con số thú vị này là hoàn hảo cho hầu hết mọi khía cạnh của đám cưới.
2. Cheek to Cheek: Nếu bạn đang tìm kiếm một điệu nhảy đầu tiên đáng nhớ, bài hát ngọt ngào và lãng mạn này chắc chắn sẽ xoa dịu tâm hồn bạn và mang đến cho bạn khoảnh khắc đó vào đúng thời điểm. 3. Tình yêu và Hôn nhân: Bài hát đám cưới đáng nhớ của Frank Sinatra. Được phát hành trong album This Is Sinatra năm 1956 của ông, bài hát là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ người hâm mộ nào muốn nghe bài hát của ông trong đám cưới của họ.
Nếu bạn muốn có một đám cưới âm nhạc cổ điển từ một trong những nghệ sĩ âm nhạc bán chạy nhất mọi thời đại. Sinatra tốt nhất. Với nhiều bài hát đám cưới của Frank Sinatra dành cho các cặp đôi, bạn sẽ không bao giờ hết lựa chọn.

Nguồn tin: www.yamewedding.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ