Đằng sau mâm quả rước dâu

Thứ hai - 05/12/2022 23:30
Đằng sau mâm quả rước dâu
Lịch sử mâm cỗ rước dâu
Tôi và anh gặp nhau vào một ngày Tây Ninh nắng gắt. Ngay từ khi gặp anh ấy, tôi đã cảm thấy tôi và anh ấy thực sự không thể sống thiếu nhau. Như người ta vẫn nói, nhất định phải yêu từ cái nhìn đầu tiên.
Và sau 1 tháng quen nhau, anh ấy đã cầu hôn tôi nên tôi rất hạnh phúc.
Tôi và bạn trai đã lên kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới của mình, nhưng mọi thủ tục gần như đã hoàn tất, và chúng tôi lập tức về nhà để chuẩn bị cho ngày lên xe hoa. Trước ngày cưới đúng 1 tuần, mẹ anh gọi điện sang nhà tôi hỏi ý kiến ​​mẹ xem từ nhà trai sang nhà gái cần bao nhiêu mâm quả. Mẹ tôi là một người phụ nữ thẳng tính nên tôi có chia sẻ với mẹ chồng rằng ở quê tôi có tục cúng hoa quả theo số bát chẵn, chẳng hạn như hai, bốn, sáu bát, rồi bà giận dữ gọi điện cho tôi. nói, "Vì gia đình của tôi, thật khó để trở thành một người đàn ông." Nhà trai đãi bao nhiêu mâm là tùy họ, tôi không thể ý kiến ​​được. Lúc đó tôi buồn lắm không biết phải làm sao? Tôi giải thích với mẹ chồng rằng bà không có ý định phản đối cuộc hôn nhân.
Hai bên gia đình giận nhau vì hiểu lầm như vậy. Mẹ tôi trách mẹ chồng tôi là người không biết suy nghĩ và nói xấu gia đình. Mẹ không về nhà chồng nên tôi yêu cầu hủy đám cưới nhưng mẹ chồng vẫn vu khống tôi.
Tôi rất bối rối không biết phải giải quyết tranh chấp như thế nào. Chẳng lẽ vì chuyện này mà anh và em phải chia xa? Một tháng trước đám cưới.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ