Chăn ga gối đẹm phù hợp cho đêm tân hôn lãng mạn

Thứ hai - 05/12/2022 22:59
Chăn ga gối đẹm phù hợp cho đêm tân hôn lãng mạn
Chăn ga gối đẹm phù hợp cho đêm tân hôn lãng mạn
Chăn ga gối đẹm phù hợp cho đêm tân hôn lãng mạn
Phòng tân hôn là điểm khởi đầu tốt đẹp để mở ra một thế giới hạnh phúc, yên bình cho các cặp đôi. Vì vậy, trang trí phòng tân hôn là một khâu vô cùng cần thiết đối với các cặp vợ chồng trẻ sắp cưới.
Chọn chăn ga gối đệm an toàn cho sức khỏe
Chăn - Ga - Gối - Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng khi lựa chọn chăn ga gối. Sử dụng đệm, chăn bông không đảm bảo vệ sinh rất dễ ảnh hưởng đến cột sống và hệ hô hấp. Các cặp đôi nên tìm mua sản phẩm có thương hiệu từ các nhà bán lẻ chính hãng, uy tín, chất lượng cao. Xuất xứ từ Hàn Quốc Với dây chuyền sản xuất và nguyên liệu nhập khẩu tiên tiến, các sản phẩm của Everpia luôn đảm bảo cho người sử dụng mọi tiêu chuẩn an toàn quốc tế . Nó thoáng khí và hút ẩm nhanh chóng, đảm bảo giấc ngủ đêm thoải mái dù thời tiết nóng hay lạnh.
 
chan ga goi dem phu hop cho dem tan hon lang man 2

Theo nội thất và hương vị
Nếu bạn muốn trang trí phòng ngủ của mình theo phong cách trẻ trung, bạn có thể sử dụng bộ chăn ga gối EP 1726. Với họa tiết kẻ sọc bắt mắt và màu sắc rực rỡ, bộ chăn-drap-gối-gối này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn.
Nếu bạn yêu thích phong cách lãng mạn thì Bộ chăn ga gối Everon ES 1708 với những bông hoa tinh tế sẽ mang đến nét ngọt ngào cho căn phòng của bạn. Nếu màu sắc tươi sáng không phải là những gì bạn đang tìm kiếm, thì một bộ chăn ga hoa là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ của bạn. Bộ chăn ga Everon EP 1725 họa tiết cánh hoa hồng mang đến sự tinh tế cho căn phòng của bạn.
 
chan ga goi dem phu hop cho dem tan hon lang man 3

Giá tốt
Ngoài họa tiết hoa lá, họa tiết thêu cũng là một lựa chọn thú vị cho giường cưới. Nếu họa tiết in mang đến sự tươi mới, trẻ trung thì họa tiết thêu lại mang đến sự tinh tế, đẳng cấp cho căn phòng. Bộ drap trải giường ES 1717 màu vàng tươi sẽ giúp bạn tạo nên những mảng màu tươi sáng trong ngôi nhà của mình.
Khi lựa chọn chăn ga gối đệm, điều quan trọng là bạn phải dự trù kinh phí mua sắm hợp lý và lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình.
Với 3 dòng sản phẩm đồng giá Artemis, Everon và Everon lite, Công ty Cổ phần Everpia luôn đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đặc biệt như một lời tri ân đến khách hàng, Everon ra mắt bộ sưu tập mới với nhiều ưu đãi đặc biệt.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ