Lưu giữ thanh xuân - chụp hình kỉ yếu Phú Yên cùng RJN studio

Thứ bảy - 03/02/2018 01:17
Thanh xuân là hữu hạn, là hạnh phúc nhất khi bên cạnh luôn có những người yêu thương”. Mỗi người đều có tuổi trẻ gắn liền với những ngày cắp sách đến trường bên bạn bè trên giảng đường hay những hoạt động ngoại khóa,… những điều ấy có lẽ khi đã trôi qua thì tất cả chỉ còn trong 2 từ “kỷ niệm”. Để giữ được những khoảnh khắc tươi đẹp ấy, dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu ra đời như điều tất yếu.
chup hinh ki yeu phu yen
chup hinh ki yeu phu yen
Đếm ngược thời gian, chuẩn bị là thời kì các bạn học sinh – sinh viên chuẩn bị đón lễ tốt nghiệp. Đó cũng là thời gian chúng ta không hề mong đợi, phải rời xa ngôi trường cũ đầy kỷ niệm với những người bạn thân quen. Chúng ta phải làm sao để có thể lưu giữ lại nhưng phút giây ấm áp quý báu đó ở tại quê hương tỉnh nhà Phú Yên? Hãy để dịch vụ chụp ảnh kỉ yếu Phú Yên - RJN studio giúp các bạn thực hiện điều đó!!!
 
chup hinh ki yeu tuy hoa phu yen


 Chụp hình kỷ yếu Phú Yên – Chụp hình tốt nghiệp Phú Yên trong thời gian vài năm trở lại đây đã và đang trở thành phong trào của các bạn trẻ yêu thích chụp hình và muốn giữ lại khoảng khắc đặc biệt của đời mình như buổi lễ tốt nghiệp, tổng kết cuối năm, ủng hộ dịch vụ chụp hình kỷ yếu rất là nhiều.
 
chup hinh ky yeu phu yen dep



 Biết được những nhu cầu đó, RJN studio cung cấp các gói dịch vụ đáp ứng cho các bạn học sinh – sinh viên lựa chọn phù hợp nhu cầu cũng như sở thích để có được những tấm hình đáng nhớ. Nhưng trước hết chúng ta cần phải có trang phục chụp hình kỷ yếu trước đúng không?
 
chup hinh ky yeu phu yen tuy hoa


RJN studio luôn trân trọng những điều chứa đựng những tình cảm đáng quý đấy. Do vậy, chúng tôi cho ra đời dịch vụ chụp hình kỉ yếu Phú Yên, đồng hành cùng những bạn học sinh sinh viên lưu giữ những khoảnh khắc của tuổi trẻ.
 
chup hinh ky yeu phu yen dep



Luôn học hỏi cũng như sáng tạo nhằm đem lại những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng mình, Rjn studio còn thực hiện những MV  ngộ nghĩnh mang nhiều màu sắc. Trong các gói chụp các bạn nhận gồm ảnh chỉnh sửa, toàn bộ ảnh gốc trong buổi chụp, 1 MV kỷ yếu Phú Yên chất lượng Flycam Full HD, quay phim đẳng cấp.

 
diem chup hinh ky yeu phu yen



Bên cạnh đó trong buổi chụp hình kỷ yếu ngoài việc chụp cho cả lớp chúng tôi sẽ chụp cho từng nhóm trong lớp các bạn nữa . Phụ kiện chúng tôi hỗ trợ trong buổi chụp bao gồm bóng bay, phấn màu…..Có nhân viên trang điểm nếu các lớp có nhu cầu nhé !
 
chup hinh ky yeu tuy hoa


✪ Những yếu tố để bạn tin tưởng lựa chọn chụp ảnh kỷ yếu Tuy Hòa, Phú Yên cùng RJN STUDIO :
Với đội ngũ nhiếp ảnh gia trẻ - khỏe – sáng tạo - nhiệt tình, luôn sẵn sàng “hi sinh” trong mọi hoàn cảnh cùng các bạn mà không 
quản ngại thời tiết không từ chối mọi cơ hội "quẩy" cùng các bạn.
Ekip bên RJN luôn canh những góc chụp mới lạ để cho ra những bức ảnh kỷ yếu tinh tế và độc đáo nhất  
Thiết bị đầy đủ, hiện đại cho ra những shoot hình với nước ảnh đẹp, xóa phông nổi bật gương mặt, fisheye góc rộng…
 
studio chup hinh ky yeu phu yen



Thoải mái tạo kiểu chụp ảnh mà không cần lo lắng về việc bị giới hạn số lượng ảnh chụp.
Mức giá cạnh tranh vô cùng hấp dẫn, tạo điều kiện phù hợp với túi tiền của tất cả các bạn học sinh, sinh viên.
Bạn đang có nhu cầu thực hiện album kỉ yếu khác biệt lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Hàng trăm ý tưởng đặc sắc cho bộ ảnh kỷ yếu của mình, bạn đang đắn đo giữa giá thành cũng như chất lượng dịch vụ mà không biết lựa chọn studio nào uy tín để gửi gắm những ý tưởng của mình… Hãy nhấc máy lên và gọi đến hotline của chúng tôi. Đội ngũ tư vấn viên của RJN studio - chuyên cung cấp dịch vụ chụp hình kỷ yếu Tuy Hòa, Phú Yên luôn sẵn sàng và tận tình hỗ trợ cho bạn! Còn chần chừ gì mà không liên lạc cùng chúng tôi?
 
chup hinh ky yeu dep phu yen
 
 
chup anh ky yeu phu yen
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ