Áo cưới Tuy Hòa Phú Yên, chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh Số1 RJN RIN Studio

https://www.aocuoiphuyen.com


Trước khi cầu hôn thì cần chuẩn bị những gì?

Trước khi cầu hôn thì cần chuẩn bị những gì?
Trước khi cầu hôn thì cần chuẩn bị những gì?
Nhẫn đính hôn hoàn hảo
Bạn không thể cầu hôn nếu không có nhẫn đính hôn. Bây giờ bạn có thể lọc mọi thứ theo vòng. Đây là phần quan trọng nhất của đề xuất mà chúng tôi sẽ tạo. Trước đó, chắc hẳn bạn gái của bạn đã tham khảo một chiếc nhẫn với kiểu dáng mà cô ấy thích, để tìm hiểu nhau và hiểu hơn về tình yêu của mình Nhẫn đính hôn là một món đồ trang sức, một vật kỷ niệm đánh dấu một cột mốc quan trọng trong tương lai, vì vậy hãy dành thời gian để chuẩn bị trước.
Nhận lời chúc từ gia đình
Trước khi cầu hôn bạn trai, có lẽ bạn nên xin phép gia đình trước khi cầu hôn và nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của họ. Bạn nên ngồi lại với bố mẹ và cho họ biết về lộ trình, kế hoạch và những tin tức thú vị của bạn, nhưng hãy yêu cầu họ giữ bí mật. Tôi sẽ càng vui hơn nếu có.
Hành động kịp thời
Với tất cả các kế hoạch bạn đã làm, bạn phải đảm bảo thời gian hoàn hảo và đúng giờ. Kiểm tra thời gian một cách cẩn thận, chọn thời điểm phù hợp với cả hai bạn và chọn một ngày mà cả hai có thể ở bên nhau mà không bị cuốn vào một cuộc tình khác hoặc tâm trạng của bạn sẽ dần tan biến trong ngày. Hành động đúng lúc là rất quan trọng để ảnh hưởng đến tâm trạng chung trong ngày, vì vậy hãy suy nghĩ kỹ.
 
truoc khi cau hon thi can chuan bi nhung gi 2

Ý tưởng đề xuất
Hai bạn sẽ bị thổi bay bởi ý tưởng hoàn hảo này. Hãy sáng tạo với những ý tưởng cầu hôn của bạn vào thời điểm này và nghĩ xem điều gì phù hợp với bạn và cả căn phòng trong ngày. Bạn trai của bạn có thể là người bình dị, ấm cúng và lãng mạn, hoặc sôi nổi và bận rộn. Bạn có thích mọi người không? Sự chuẩn bị và lựa chọn là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn, nhưng hãy lên kế hoạch tốt và xem xét các chi tiết cũng như sắc thái của bạn gái bạn vào ngày hôm đó.
Kỳ vọng
Cảm thấy hào hứng, lo lắng và hồi hộp về cuộc sống là điều bình thường đối với những người cố gắng làm những điều quan trọng nhất trong đời, nhưng đôi khi mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch và chúng ta cần tính đến những điều bất ngờ khi mọi việc diễn ra suôn sẻ. tình hình. Mọi thứ đều cần có kế hoạch B để đảm bảo không có gì sai sót xảy ra.
Tôi nên nói gì nếu tôi đưa ra một đề xuất?
Bạn trai của bạn thích nghe về tất cả những gì bạn đã làm và lý do tại sao bạn muốn dành cả cuộc đời mình với anh ấy/cô ấy. Thật khó tin rằng nhiều người trong lúc căng thẳng và phấn khích lại quên mất câu hỏi quan trọng nhất: "Em sẽ lấy anh chứ?" Hãy quên đi những hành động khác mà họ đã lên kế hoạch trước đó. Tất nhiên, bạn nên luyện tập trước để mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch và các chi tiết quan trọng được giải quyết vào những thời điểm quan trọng. bạn có gì để đề nghị? Tôi cần gì vào ngày nộp đơn? Kế hoạch của bạn cho hoa và quà tặng là gì? Nhà hàng có phải sắp xếp trước hay có thêm gì không? Bạn cần viết ra danh sách việc cần làm, những thứ cần thiết của mình và chuẩn bị sẵn chúng trước lúc đó. Bạn cần có một lịch trình cụ thể để không bị bỏ sót bất cứ điều gì và quan trọng là phải có phương án dự phòng cho những trường hợp bất ngờ.
Giữ bí mật
Chỉ nói với những người bạn tin tưởng và những người tham gia vào quá trình chuẩn bị hồ sơ một cách kín đáo và bí mật. Bạn càng nói với nhiều người về điều đó thì càng khó giữ bí mật với người khác. Sau khi tất cả các công việc chuẩn bị đã sẵn sàng, bạn chắc chắn không muốn làm hỏng sự bất ngờ và phấn khích trong ngày đặc biệt của mình bằng cách tiết lộ một chút về kế hoạch của mình.
Tất cả các ghi chú
Cũng giống như đám cưới, khi vị hôn thê của bạn đồng ý, bạn có thể muốn chia sẻ sự phấn khích với tất cả bạn bè và gia đình của mình, còn gì tuyệt vời hơn khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong năm khi bạn nhận được vô số lời chúc phúc từ bạn bè.
 Lễ cưới và chuẩn bị
Trước khi đi sâu vào kế hoạch tiếp theo, quan trọng hơn, trước tiên Pidiep chúc mừng đám cưới sắp tới của bạn, hãy tận hưởng khoảnh khắc này, tận hưởng khoảnh khắc bắt đầu sống chung trước khi háo hức, vui mừng và lên kế hoạch cho một lễ cưới hoành tráng.

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ