Áo cưới Tuy Hòa Phú Yên, chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh Số1 RJN RIN Studio

https://www.aocuoiphuyen.com


Tiệc cưới ngoài trời được trang trí như cổ tích

Tiệc cưới ngoài trời được trang trí như cổ tích
Tiệc cưới ngoài trời được trang trí như cổ tích
Nhiều người muốn trang trí tiệc cưới ngoài trời của mình đẹp như cổ tích. Nhưng việc lựa chọn một đơn vị trang trí tiệc cưới để thực hiện mong muốn của bạn không phải là điều dễ dàng.
Cho dù bạn chọn địa điểm nào, việc lên kế hoạch cho địa điểm tổ chức đám cưới của bạn là điều cần thiết. Chúng tôi hiểu rằng bạn còn nhiều băn khoăn về ngày trọng đại của mình và chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn.Chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới.Tôi chắc chắn rằng đó là một
Gói trang trí tiệc cưới sử dụng tông xanh navy tạo không khí nhẹ nhàng, thoải mái cho bữa tiệc của bạn. Sảnh cưới là một không gian thoáng đãng ngay bên sông Sài Gòn, được trang trí tối giản nhưng rất tinh tế. Vì buổi lễ được tổ chức ngoài trời nên phông nền thông thường không được sử dụng mà sử dụng rèm cửa màu xanh lam kết hợp với những bông hoa trắng nhỏ thiết kế đơn giản, hài hòa để tạo không gian thoáng đãng. Cũng có thể thấy một bàn tiệc dài màu trắng và xanh được trang trí bằng những lọ hoa tươi. Lavender còn thiết kế một lối đi khác kéo dài từ ngoài vào trong khu vực sân khấu bằng cách sử dụng những tấm lụa dài. Bàn gallery và quầy lễ tân có thể nói là bộ mặt của buổi lễ. Ngoài ra, việc có một bàn gallery ấn tượng cũng là cách cô dâu chú rể thể hiện sự trân trọng đối với tình cảm của những người đến dự tiệc. Chính vì vậy, Lavender team luôn đặc biệt chú trọng đến khu vực này. phụ kiện. Nhằm mang đến cho khách hàng một không gian tiệc cưới độc đáo, chúng tôi luôn tìm kiếm và sưu tầm những phụ kiện trang trí đẹp và lạ. Từ ý tưởng và mong muốn của khách hàng, đội ngũ Lavender vận dụng sự sáng tạo của mình để thiết kế nên một lễ kỷ niệm. Mỗi chi tiết đều có linh hồn riêng và rất ấn tượng. Ruy băng là sự kết hợp hài hòa giữa hai màu xanh và trắng
 
tiec cuoi ngoai troi duoc trang tri nhu co tich 3

 Những địa điểm thích hợp tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại TP.HCM:

 - Địa điểm tổ chức tiệc cưới rộng mở, các cặp đôi có thể lựa chọn các địa điểm tại quận 2 và Bình Thạnh như Thảo Điền Village, Làng An, Văn Thánh, Bình Quới, Bình Anh. 
 
 ・Quý khách có thể lựa chọn không gian khách sạn như: Vườn hồng của khách sạn Rex, vườn của khách sạn Continental, khu vực hồ bơi của khách sạn Legend, v.v.
- Bạn cũng có thể chọn Khuôn viên Vườn của riêng mình như Nhà hàng Gió mùa, Câu lạc bộ Nỗi nhớ và Rủi ro. (Tuy nhiên, khu vực sân vườn chỉ dành cho đám cưới nhỏ.)
 
tiec cuoi ngoai troi duoc trang tri nhu co tich 2

 - Đặc biệt, bạn có thể tổ chức đám cưới trên Tàu Sài Gòn, một địa điểm mới cho các cặp đôi lãng mạn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ