Áo cưới Tuy Hòa Phú Yên, chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh Số1 RJN RIN Studio

https://www.aocuoiphuyen.com


Nơi tổ chức tiệc cưới cao cấp tại Capella Gallery

Nơi tổ chức tiệc cưới cao cấp tại Capella Gallery
Nơi tổ chức tiệc cưới cao cấp tại Capella Gallery
Capella Gallery Hall với lối kiến trúc đương đại giao thoa phong cách Đông - Tây tinh tế, là một Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới cao cấp và hiện đại bậc nhất TPHCM. Nằm trên tuyến đường 3/2 vô cùng sầm uất, ngay tâm điểm kết nối các quận trung tâm, Capella Gallery Hall có diện tích sàn xây dựng lên đến hơn 12.000m2, mang đến một không gian đa chức năng phù hợp cho nhiều loại hình Hội nghị, Sự kiện, Yến tiệc trọng đại và Tiệc cưới sang trọng…

noi to chuc tiec cuoi cao cap tai capella gallery 1 1

 Vị trí đắc địa kết nối các quận trung tâm sầm uất

 Capella Gallery Hall nằm trên tuyến đường 3/2 vô cùng sầm uất của quận 10, tọa lạc tại một vị trí đắc địa kết nối các quận trung tâm và cực kỳ thuận lợi cho việc di chuyển từ quận 1, quận 4, quận 5 hay từ sân bay cho những khách phương xa.
Sở hữu diện tích sàn xây dựng lên đến 12.000m2 và khả năng phục vụ hơn 5.500 khách cùng lúc, Capella Gallery Hall là sự lựa chọn tuyệt vời cho những yến tiệc trọng đại và tiệc cưới sang trọng với số lượng khách mời lớn. Không gian tiệc sang trọng, đẳng cấp, giao thoa phong cách Đông - Tây

 Với lối kiến trúc kết hợp phong cách Đông - Tây tinh tế được lấy ý tưởng từ dòng Champagne tuôn trào và những sủi tăm lấp lánh, Capella Gallery Hall hoàn toàn khác biệt bởi sự đẳng cấp và quý phái.
5 đại sảnh trong nhà của Capella Gallery Hall lần lượt mang tên các loại Champagne nổi tiếng - thường được dùng trong tiệc chúc mừng, chiêu đãi hay vào những thời khắc quan trọng, là biểu tượng của thành công, hạnh phúc như: Dom, Mercier, Moet, Louis, Duval. Tại Capella Gallery Hall, cô dâu chú rể được tự do lựa chọn phong cách tiệc đa dạng, từ truyền thống mộng mơ đến hiện đại, sắc sảo,... đang dẫn đầu xu hướng cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Capella Gallery Hall còn có The Gossett Rooftop, sảnh tiệc ngoài trời với kiến ​​trúc mái độc đáo riêng, mang đến tầm nhìn 180 độ, bao gồm toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố về đêm. Tôi muốn có một phòng tiệc ngoài trời cho đám cưới của mình.

noi to chuc tiec cuoi cao cap tai capella gallery 2 1

Hệ thống âm thanh hình ảnh sống động, hiện đại

 Tại Capella Gallery Hall, khách hàng được trải nghiệm hệ thống màn hình LED sắc nét, hiện đại với âm thanh, ánh sáng chất lượng cao giúp trình chiếu những thước phim/hình ảnh cưới tuyệt đẹp. 
 Tinh hoa ẩm thực 5 sao kết hợp hương vị Á Âu 

Ẩm thực tại Capella Gallery Hall chú trọng hương vị hài hòa, trang trí đẹp mắt và đa dạng món ăn. Thực khách khi đến đây như bước vào một không gian biểu diễn nghệ thuật đầy màu sắc của các đầu bếp chuyên nghiệp và nổi tiếng, thưởng thức sự kết hợp tinh tế giữa hai nền văn hóa ẩm thực Á – Âu, đặc biệt là ẩm thực Trung Hoa truyền thống.
Vị trí đắc địa, kiến ​​trúc độc đáo, phong cách sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại và ẩm thực độc đáo, tất cả đã tạo nên những phẩm chất nổi bật của Capella Gallery Hall, điểm giao thoa hoàn hảo cho bất kỳ tiệc cưới nào.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ