Áo cưới Tuy Hòa Phú Yên, chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh Số1 RJN RIN Studio

https://www.aocuoiphuyen.com


Những Ý Tưởng Thú Vị Cho Việc Lên Kế Hoạch Sau Tiệc Cưới (Phần 2)

Những Ý Tưởng Thú Vị Cho Việc Lên Kế Hoạch Sau Tiệc Cưới (Phần 2)
Những Ý Tưởng Thú Vị Cho Việc Lên Kế Hoạch Sau Tiệc Cưới (Phần 2)
6. Đêm tại CLUB - Bar
Cặp đôi tổ chức đám cưới ở trung tâm thành phố, nơi đường phố nhộn nhịp và sầm uất cho phép họ đến các câu lạc bộ và quán bar để tổ chức tiệc sau đám cưới. . Nhiều quán bar và câu lạc bộ mở cửa đến tận sáng, cho phép mọi người nhảy múa tự do.
7. bữa tiệc tại nhà
Khi các cặp đôi tổ chức đám cưới đích, đó là một hình thức kết hôn xa và có thể kéo dài vài ngày. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một đám cưới ở xa, có rất nhiều gợi ý để lên kế hoạch cho một đám cưới sau tiệc để làm cho nó thú vị hơn.
Các cặp đôi có thể lên kế hoạch cho một bữa ăn khuya, tiệc bể bơi hoặc tiệc nướng ngay sau tiệc chiêu đãi. Đây là khoảng thời gian nhỏ nhưng tuyệt vời để những người thân yêu của bạn sum vầy, lắng nghe những câu chuyện tình yêu và tận hưởng một ngày hạnh phúc. Ngoài những bữa tiệc rộn ràng, bạn cũng có thể thực hiện các hoạt động tĩnh tâm, thư giãn như mát-xa trị liệu, spa, tiệc cocktail nhẹ, ngồi nghe nhạc và lắng nghe nhau kể những câu chuyện liên quan đến đám cưới.
 
nhung y tuong thu vi cho viec len ke hoach sau tiec cuoi phan 2 2

8. Đồ ăn vặt
Nếu cặp đôi và tất cả khách mời đã dành một ngày dài để tham dự đám cưới và yêu thích tiệc chiêu đãi, có lẽ tất cả những gì họ cần bây giờ là một giấc ngủ ngon và không ai trách họ vì đã ngủ quên. sáng hôm sau. Đây là cơ hội tuyệt vời để cô dâu và chú rể giao lưu, cảm ơn nhau, thưởng thức một chút đồ ăn nhẹ và nói lời tạm biệt trước khi bắt đầu tuần trăng mật.
Ngoài ra, một ý tưởng khác cho tiệc cưới sau tiệc là tổ chức một buổi trà chiều thú vị. Các cặp đôi có thể đặt phòng trà chiều tại địa điểm tổ chức hoặc tại resort gần đó. Ý tưởng này đặc biệt phù hợp với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, không ồn ào, dễ dàng trò chuyện, trao đổi, tâm sự và thấu hiểu nhau sau một ngày dài trước ngày cưới.
9. Đi spa thư giãn
Cô dâu và chú rể đã dành nhiều tháng để lên kế hoạch cho đám cưới hoàn hảo của ngày hôm nay và tận hưởng trọn vẹn một ngày. Bây giờ họ cần thời gian để thư giãn. Cô dâu chú rể không chỉ được mời quan khách đến đây vào thời khắc này mà còn được chiêu đãi họ khoảng thời gian thư giãn, chăm sóc sức khỏe và vui vẻ không ồn ào, xô bồ. Đây không phải là một bữa tiệc theo nghĩa tiệc cưới sau đám cưới, nhưng nó cũng là một ý tưởng hay cho những cặp đôi coi trọng sự thư thái và yên bình.
10. Dã ngoại
Tại một đám cưới ngoài trời, một đám cưới xa nhà sẽ không trọn vẹn nếu không có tiệc sau đám cưới. Khách có lịch trình cho ngày hôm sau được cô dâu chú rể lên kế hoạch và thông báo trước để khách có thể ở lại điểm đến lâu hơn một chút và có thời gian tham quan, tận hưởng các chuyến đi. Và một chuyến dã ngoại là một ý tưởng tuyệt vời. Tại đây, bạn có thể tận hưởng thời tiết, thư giãn, nằm dài trên bãi biển, tắm nắng... Trong khi đó, cặp đôi chuẩn bị những món đặc sản địa phương để mọi người nếm thử và thưởng thức tại đây.

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ