Áo cưới Tuy Hòa Phú Yên, chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh Số1 RJN RIN Studio

https://www.aocuoiphuyen.com


Những thắc mắc cần nên biết về nhẫn cưới

Những thắc mắc cần nên biết về nhẫn cưới
Những thắc mắc cần nên biết về nhẫn cưới
Ngón đeo nhẫn
Ở phương Tây, ngón áp út là ngón thứ tư tính từ trái sang trên bàn tay trái. Truyền thống đeo nhẫn cưới này bắt nguồn từ niềm tin rằng ngón tay này có tĩnh mạch chạy thẳng đến trái tim. Nhẫn cưới thường được đeo bên tay trái nhưng ở một số quốc gia, chúng được đeo bên tay phải tùy theo quan niệm và văn hóa của quốc gia đó.
 Như đã đề cập ở trên, người ta tin rằng ngón đeo nhẫn có một tĩnh mạch dẫn thẳng đến trái tim, vì vậy trái tim của những người yêu nhau được kết nối thông qua chiếc nhẫn. Người La Mã gọi nó là Vena Amoris hay Tĩnh mạch tình yêu. Để củng cố tình yêu, một chiếc nhẫn đã được đặt trên ngón tay đặc biệt này, tượng trưng cho sự lãng mạn được chia sẻ bởi các cặp vợ chồng mới cưới, về cơ bản là gắn kết hai trái tim. Tuy nhiên, khoa học đã tiến bộ chứng minh rằng tất cả các ngón tay đều có tĩnh mạch nối với tim chứ không phải tĩnh mạch riêng lẻ.
Nhẫn Đính Hôn Và Nhẫn Cưới Nên Đeo Như Thế Nào? Nếu quyết định đeo nhẫn đính hôn và nhẫn cưới trên cùng một ngón tay, bạn có thể tự hỏi liệu mình có thể xếp chúng chồng lên nhau hay không. Các cặp vợ chồng thường đeo nhẫn cưới ở vị trí gần trái tim nhất. Điều đó có nghĩa là nó nằm ở dưới cùng của ngăn xếp, nhét dưới chiếc nhẫn đính hôn của bạn và về phía gốc đốt ngón tay của bạn. Nếu bạn muốn tôn vinh điều này trong ngày cưới, chiến lược phổ biến nhất là chuyển chiếc nhẫn đính hôn của bạn sang tay phải để vị hôn phu của bạn có thể đeo nó vào ngón tay trái của anh ấy. Tôi có thể đeo nhẫn cưới và nhẫn đính hôn trên hai tay khác nhau không? sự an toàn! Các lựa chọn thường tùy thuộc vào sở thích cá nhân hoặc văn hóa. Một số phụ nữ đeo nhẫn cưới ở ngón áp út bên trái và nhẫn đính hôn ở ngón áp út bên phải. Việc bạn gắn bó với một truyền thống lâu đời hay tạo ra một truyền thống của riêng bạn hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.
Làm thế nào để đo kích thước ngón tay đeo nhẫn?
Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến kích thước ngón tay đeo nhẫn, bên cạnh hình dạng và kích thước ngón tay, là lối sống. Một chiếc nhẫn không chỉ cần phù hợp về kích thước, hình dáng mà còn phải phù hợp với các hoạt động hàng ngày của bạn, đặc biệt với những người thường xuyên hoạt động tay có thể bị sưng ngón tay khi chọn nhẫn.
Để đảm bảo vừa vặn hoàn hảo, thời điểm tốt nhất để đo là khi cơ thể bạn cảm thấy bình thường nhất: nhiệt độ phòng trong ngày. Nếu không chắc chắn về kích thước vòng tay của mình, bạn nên nhờ chuyên gia đo vòng ngực của mình.
nhẫn cưới
Như đã đề cập trước đó, theo phong tục, đặc biệt là ở phương Tây, nhẫn cưới sẽ được đeo trên ngón áp út từ phải sang trái. Nhẫn cưới cũng có thể được đeo ở ngón áp út của bàn tay phải.
Ngày nay, các cặp vợ chồng đeo nhẫn với ý nghĩa gắn kết, thể hiện chủ quyền đối với nhau. Ngoài ra, nhẫn có ý nghĩa khác nhau đối với những người khác nhau và những người khác nhau. Không có quy tắc cụ thể nào về cách đặt nhưng có vẻ như nhiều người nghĩ rằng ngón tay được chỉ định đeo nhẫn đính hôn hay nhẫn cưới là ngón áp út.
Nhẫn cưới vẫn là một cách đẹp đẽ và lãng mạn để tượng trưng cho sự gắn kết giữa hai người trong tình yêu, và đã đến lúc hai người xác định mối quan hệ của mình. Một chiếc nhẫn hình chiếc nhẫn cũng là một phép ẩn dụ có ý nghĩa, và một vòng tròn tượng trưng cho sự vô tận. Trong trường hợp này, sự vô cực này mang tên gọi của sự vững chắc, bền chặt của tình yêu. Ngoài nhẫn cưới, các cặp đôi có thể xăm ngón tay đeo nhẫn vào nhau để tượng trưng cho hôn nhân của mình. Trong mọi trường hợp, biểu tượng ngón tay đeo nhẫn hay nhẫn cưới đều có một ý nghĩa lãng mạn rất thú vị mà chúng ta có thể phát triển.

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ