Áo cưới Tuy Hòa Phú Yên, chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh Số1 RJN RIN Studio

https://www.aocuoiphuyen.com


Những mẩu backdrop trong tiệc cưới

Những mẩu backdrop trong tiệc cưới
Những mẩu backdrop trong tiệc cưới
Cũng giống như cổng cưới và sân khấu cưới, mẫu backdrop cưới 2021 cũng có một số thay đổi và cập nhật. Màu xanh và vàng nhạt được ưa chuộng năm nay. Thiết kế cổ điển đơn giản với hoa tươi. Ngoài màu sắc, kiểu dáng và chất liệu, có rất nhiều điều thú vị khi nói đến phông nền đám cưới. Các cặp đôi có thể tham khảo gì để lên ý tưởng cho phông cưới hoàn hảo trong năm Kỷ Sửu này? Hãy trang trí tiệc cưới thật đẹp với mẫu phông cưới 2021 này để đón người kế vị ngôi vị được mong đợi.
1. Phông cưới là gì? Phông cưới hay còn gọi là backdrop đám cưới là phông nền dùng để chụp ảnh cưới. Không chỉ là nơi để cô dâu chú rể chụp ảnh cùng người thân, bạn bè mà còn là nơi bắt mắt, tạo ấn tượng cho một không gian cưới đẹp.
Bối cảnh chụp ảnh cưới cần được phân biệt với bối cảnh sân khấu, nơi diễn ra các nghi lễ quan trọng trong hôn lễ (trao nhẫn, cắt bánh,…).
 
nhung mau backdrop trong tiec cuoi 3

 Dù thiết kế đơn giản hay cầu kỳ thì việc sử dụng phông cưới đều mang giá trị và ý nghĩa đặc biệt. Vì vậy, giới trẻ thế giới ưu ái coi đây là một phần không thể thiếu trong lễ cưới.

 Thông thường phông cưới có kích thước rộng 4 mét, cao 2,5 mét. Vì vậy, ống kính có thể chụp khoảng 8-10 người trong một lần chụp với hậu cảnh này. Tuy nhiên, tùy theo yêu cầu và vị trí phông nền mà bạn có thể điều chỉnh các con số trên.
Cũng giống như các hạng mục cưới khác, thiết kế backdrop thay đổi theo xu hướng thịnh hành tùy theo mùa, năm tổ chức tiệc cưới. Bây giờ, hãy cùng thảo luận về những điểm khác biệt và ấn tượng của các mẫu backdrop đám cưới 2021 trong các đoạn dưới đây.
2. Những mẫu backdrop cưới phổ biến 2021 
 Ý tưởng đám cưới có thể bắt đầu ở bất kỳ hạng mục nào, nhưng phông nền đám cưới vẫn là phổ biến nhất. Từ thiết kế hình học đến bảng hiệu, việc sử dụng cây xanh và hoa tươi, trang trí đèn LED, v.v. Có những thay đổi liên tục, thậm chí đến các phụ kiện hấp dẫn.
- Nền hình vương miện
Cung được làm ở các kích cỡ khác nhau. Đơn giản chỉ cần cắt theo kích thước và đặt trên giá đỡ hoặc dán trực tiếp lên tường. Nó có thể được làm bằng giấy màu, bìa cứng hoặc gỗ đánh vecni.
Những phông nền trang trí nghệ thuật này rất linh hoạt và phù hợp với nhiều phong cách và màu sắc. Họ cũng rất sáng tạo và cách điệu với tông màu nhẹ nhàng hoặc sống động. Nó có ưu điểm là dễ di chuyển và dễ trang trí hơn bất kỳ loại phông cưới nào. Nó có thể được sử dụng ở mọi nơi trong nhà và ngoài trời và có thể được tùy chỉnh với màu sắc tùy chỉnh để có hình ảnh đẹp nhất. 
 Bạn có thể sử dụng phông nền vòm độc lập rất rẻ. Tất nhiên, bạn có thể kết hợp với các phụ kiện như bóng bay để thêm phần trẻ trung, hoặc kết hợp với hoa khô để tạo nét vintage.
 
nhung mau backdrop trong tiec cuoi 4

 Đặc biệt trong mẫu phông nền này, hoa tươi rất phù hợp để trang trí làm sinh động căn phòng. Với cách này, bạn có thể sử dụng những chậu hoa cắm dưới đất, hoặc cắm hoa vào vòm cửa đúng vị trí. - Nghệ thuật làm bằng đèn neon nền
Việc sử dụng đèn neon và hiệu ứng điện ngày càng trở nên phổ biến không chỉ trong phông nền sân khấu, lễ tân mà còn trong phông cưới. Xu hướng này sẽ không dừng lại trong nhiều năm tới.
Nền đèn neon tuyệt đẹp với các cụm từ và từ dễ thương và lộng lẫy có thể tự làm bừng sáng bất kỳ căn phòng nào. Một trong những điểm hấp dẫn của việc sử dụng phông nền đèn neon cho đám cưới ngoài trời vào buổi tối là nó làm cho ảnh đẹp hơn rất nhiều. Ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng bảng hiệu đèn neon là bạn có thể thể hiện cá tính của mình. Bạn có thể viết không chỉ tên của hai người mà còn cả tình yêu, lời chúc và bất cứ thứ gì theo phong cách.
Một điểm thú vị khác là hầu hết các nền truyền thống như kiểu tường hoa và nền vải có xu hướng kết hợp đèn neon để tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt.
Bạn có thể cần một người hướng dẫn hoặc người tổ chức chuyên nghiệp để làm cho phông nền neon của bạn trở nên nghệ thuật hơn và việc lắp đặt an toàn hơn.
- nền đám cưới hình học
Những hình nền hình học này có đủ hình dạng, kích cỡ và kết cấu. Chúng cũng hoàn hảo cho tất cả các loại hoa cưới, từ hoa hướng dương lớn rực rỡ, hoa cẩm tú cầu tròn lớn đến những bông hoa dại nhỏ mà bạn có thể tìm thấy ở vùng nông thôn.
 
nhung mau backdrop trong tiec cuoi 1

 Với các khối hình học để tạo mẫu phông nền đám cưới 2021, giới hạn duy nhất ở đây có lẽ là trí tưởng tượng của bạn. Các nhà cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới gợi ý các ý tưởng khối hình học khác nhau mà bạn có thể, và sự lựa chọn là của bạn.
Bạn có thể tự làm nền này bằng những thanh gỗ tạo hình tam giác, vuông, lục giác, tròn, v.v. Phun sơn hoặc để nguyên, tùy thuộc vào cách bạn muốn kết hợp nó với các phụ kiện trang trí khác.

 Đôi khi chỉ cần một vài bông hoa, chùm hoa được gắn vào mỗi góc của hình. Hoặc có những bông hoa trên các cạnh của khối lập phương. Sử dụng thân cây mềm thay vì hoa cũng là một lựa chọn tốt. Ngoài hoa tươi, hoa khô phun sương, hoa giấy, hoa lụa cũng là những ý tưởng hấp dẫn. -Mái vòm lớn
Với một đám cưới trong khuôn viên đẹp thì không gì bằng dùng vẻ đẹp đó để làm phông nền. Đây cũng là lý do xu hướng sử dụng các mẫu backdrop cưới 2021 có mái vòm tiếp đất đang được ưa chuộng.
Thay vì đóng khung nền, chỉ cần cân bằng nó với độ cao phù hợp. Về cơ bản, đây là sự sắp xếp hình vòm của các dải cây và hoa chiếm không gian phía sau bức tranh mà vẫn giữ được vẻ đẹp.

 Đặc biệt nếu bố trí bên hồ nơi có cả tầm nhìn đẹp và không gian thoáng đãng. – Hoa treo cách điệu
Thay vì sử dụng một bức tường hoa được tô điểm bởi hàng ngàn bông hoa rực rỡ, những bông hoa treo cách điệu là một gợi ý thú vị để làm phông nền. Ngoài ra, điều này còn mang lại nhiều lợi ích nên trở thành xu hướng đám cưới phổ biến của năm 2021. Đây cũng là hình mẫu nền của công thức.
Điều này chứng tỏ là một cách tốt hơn để tiết kiệm tiền trong thời kỳ kinh tế toàn cầu khó khăn. Tất nhiên, đó là một ý tưởng hấp dẫn từ quan điểm thẩm mỹ, ngay cả khi nó hoạt động tốt về mặt tài chính.
Bạn có thể treo hoa ở bất cứ đâu bạn có không gian đẹp. tường, cửa đẹp. Ngoài ra, bạn có thể lắp khung tranh để treo hoa. Bắt đầu với một bông hoa được xâu bằng một sợi dây dài có độ dày hoặc mỏng tùy ý bạn.

 Những bông hoa nhỏ thường được ưa chuộng hơn vì chúng tạo sự rủ xuống và sang trọng. Những bông hoa lớn nên được đặt ở các góc làm điểm nhấn. Bạn thậm chí có thể làm cho chiều dài của hoa đồng đều, hoặc tạo các hình dạng đặc biệt như lượn sóng hoặc hình vòm. Sử dụng riêng hoa tươi hoặc kết hợp với lá cũng tạo nên một phông nền đẹp.
-Đèn treo
Không giống như đèn neon, dải đèn LED được sử dụng rộng rãi để trang trí nền. Ý tưởng là treo đèn làm nền, nhưng thậm chí với cả chuỗi đèn LED, đèn LED hiện diện nhiều hơn. Loại backdrop này đặc biệt ấn tượng với tiệc cưới buổi tối, backdrop được đặt ngoài trời sẽ càng tỏa sáng. Bạn có thể treo đèn LED ở bất cứ đâu bạn thích. Hình dáng khi lắp dải đèn cũng rất đơn giản. Nó có thể là hình vuông, hình chữ nhật hoặc bất kỳ hình dạng cách điệu nào khác.
Nếu muốn cầu kỳ hơn, bạn có thể sử dụng đèn LED cho bức tường hoa lá. Tất nhiên, quá nhiều đèn LED làm hỏng vẻ đẹp của bông hoa, vì vậy mật độ dải sáng cần được cân bằng.
- Background Tiệc Cưới Hot Nhất 2021: Vẫn Hoa Tươi
Đây là một thực tế không thể chối cãi, và sẽ vẫn như vậy trong nhiều năm tới.
 
nhung mau backdrop trong tiec cuoi 2

 Không có đám cưới nào trọn vẹn nếu không có hoa tươi. Hoa là biểu tượng của sức sống, tình yêu, hy vọng và cao cả nhất. Vì vậy, bất kể bạn đang tìm kiếm loại phông nền đám cưới nào, hãy nghĩ đến hoa tươi trước. Có rất nhiều lựa chọn cho hình nền hoa tươi. Chọn phong cách thiết kế phù hợp theo tình hình tài chính, sở thích cá nhân và thẩm mỹ của bạn.

 Chỉ riêng hoa tươi thôi cũng có thể tạo nên một khung cảnh truyền thống vô cùng lãng mạn nhờ sắc đỏ, hoa tím, phong cách bohemian hay những bản nhạc nhiệt đới với hoa và lá xanh.
Sự xuất hiện của một phông cưới bằng hoa tươi không chỉ đẹp mà còn rất quý phái và ấn tượng. Và trong dịp quan trọng nhất trong đời, phông nền ảnh cưới của bạn không nên quá đơn điệu….một biện pháp tiết kiệm!

 Chúng tôi đều hiểu điều này, nhưng để tìm được một địa chỉ cung cấp các mẫu backdrop đám cưới chất lượng cao mà giá cả phải chăng thì cần phải có thời gian tìm hiểu và suy nghĩ.

 Backdrop đám cưới đẹp cần được cân nhắc kỹ lưỡng để không gian tiệc cưới rộng lớn trở thành phông nền “thơ” cho bộ ảnh của khách mời.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ