Áo cưới Tuy Hòa Phú Yên, chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh Số1 RJN RIN Studio

https://www.aocuoiphuyen.com


Những kinh nghiệm trang trí đám cưới tại nhà cực bổ ích

Những kinh nghiệm trang trí đám cưới tại nhà cực bổ ích
Những kinh nghiệm trang trí đám cưới tại nhà cực bổ ích
Những kinh nghiệm trang trí tiệc cưới tại nhà dưới đây có thể giúp các cặp đôi đang muốn tự trang trí tiệc cưới của mình có được những ý tưởng trang trí tiệc cưới ấn tượng, độc đáo và không tốn kém.
Nhà bạn tôi ở thành phố Tây Ninh, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100 km. Thật ra điều đó không ở đâu xa và bạn hoàn toàn có thể thuê một wedding planner trang trí tiệc cưới trọn gói cho mình. Nhưng tất cả chúng tôi đều biết rằng nhờ các nhà tổ chức đám cưới của mình, chúng tôi sẽ phải trả thêm chi phí xe cộ, đi lại và ăn ở cho toàn bộ đội ít nhất 10 người. Vì vậy, hãy quay lại lựa chọn truyền thống là nhờ một người bạn thân giúp đỡ. Con bạn mình thích màu hồng nên trang trí đám cưới màu hồng và xanh, trang trí đám cưới màu hồng Truy cập Facebook thường xuyên. KISS Wedding, Confetti, Như Cầm, Sparrow, Cleo, Marry, v.v. Xin lời khuyên và tìm ý tưởng hay.
 
nhung kinh nghiem trang tri dam cuoi tai nha cuc bo ich 3

Hầu hết các nhà tổ chức đám cưới đều rất cởi mở với những lời khuyên chi tiết. Chúng tôi cũng đã nỗ lực rất nhiều trên Pinterest và Tumblr để thu thập các thiết kế hoa dễ dàng và đơn giản. Hơi cực, nhưng coi như tự học hỏi và bắt kịp xu hướng mới. Bắt đầu công việc chính thức 3 tuần trước đám cưới
Khu vực lều bạt, cổng hoa, đồ ăn tiệc: Phần này phải được dựng ở trong nước trước ngày cưới 1 tháng, còn cổng, rạp, phông bạt nhà tiệc trống hoàn toàn. Mẫu mới khó về nhưng nhìn chung là rất hạn chế Trang điểm cô dâu: Rất may ở Sài Gòn có dịch vụ trang điểm nên bạn không cần phải nhờ đến trang điểm ở Sài Gòn. 
 Trang trí nhà cửa: Bạn có thể tìm hiểu trên mạng cách trang trí bàn thờ cho riêng mình trong ngày cưới. Bạn có thể có được một bàn thờ truyền thống ưng ý. Cho thuê bàn ​​ghế Tainin 
 
nhung kinh nghiem trang tri dam cuoi tai nha cuc bo ich 1

 Hỷ, Xốp: Mua ở Chợ Đại Quang Minh. Mẫu có sẵn bất cứ lúc nào. Nó cũng có thể được đặt hàng theo yêu cầu. Khăn, tấm vải hoa hồng, mâm trái cây: Nhờ bạn ở TP.HCM thuê xe, lấy trước 1 ngày rồi gửi xe lại. Ngoài ra, trước ngày kỷ niệm ngày cưới một tháng, họ ra chợ Tân Bình chọn những tấm vải cổ màu hồng phấn để trải bàn tiếp khách và trang trí cho bàn tiệc ngồi thật đẹp.
Hũ, lọ thủy tinh: Cất giữ cẩn thận các lọ, lọ như lọ mứt, lọ nước yến, v.v. Mua một sợi dây giấy ở cửa hàng thủ công mỹ nghệ (Tỷ Phước, Ngàn Thông) và quấn quanh lọ. Dùng súng bắn keo để dán.
Danh ngôn tình yêu: Tải xuống từ Pinterest hoặc Google để tìm những câu danh ngôn tình yêu đơn giản nhưng ý nghĩa, in ra giấy ảnh và đóng khung. Hoa tươi, hoa cầm tay, trang trí vòng hoa: Một người bạn của tôi đã nhờ một cô gái khác đặt hoa từ chợ Hồ Thị Kỷ trước một tuần. Công đoạn này hơi cực và khá vất vả vì có gần 10 xô hoa có nước (để hoa tươi lâu).
Váy cưới của phù dâu: Thuê của shop ở Sài Gòn gửi về vì vải đẹp hơn.
một ngày trước đám cưới
10:00 AM: Tất cả các chậu đã được đặt xong. Hoa được đặt ở góc thoáng mát để giữ được độ tươi lâu hơn.
11:00Treo khăn trải bàn thờ, trải bàn ghế ra, dùng khăn trải bàn (kim có đầu tròn) cố định, nhưng vải sẽ bị mục nếu không dùng keo dán. 11h30: Chữ "Hỷ" và hai câu đối được dán lên băng rôn. Các bức tường của ngôi nhà được dán bằng xốp. Tuy nhiên, giai đoạn này rất khó vì nó đòi hỏi sự phối hợp và cân bằng. Trong thời gian này, nhà bạt, cổng hoa được dựng. Treo bảng lễ trên cổng hoa. 1 giờ chiều: Rửa ấm, chén, thắt nơ. Bước lên bàn và khớp với nhau.
1h30: Ikebana bắt đầu.
Tuy số lượng cắm hoa không lớn nhưng cũng là một thử thách đối với những người bình thường. 3 lọ hoa trên bàn, 2 bó hoa cầm tay, 10 lọ hoa nhỏ để treo lọ hoa, 1 lọ hoa trên bàn thờ, 1 lọ hoa trái tim. Một chiếc ô tô và một cụm bốn bông hoa nhỏ.
Một tuần trước đó, tôi đã lên Pinterest và YouTube và nhờ một số người có kinh nghiệm dạy tôi cách đặt một chiếc bình đơn giản trên bàn. Điều quan trọng là đặt trái tim của vòng hoa cuối cùng và gắn nó vào vòng hoa cho cuộc rước vào sáng hôm sau. Sau đây là kinh nghiệm xương máu cắm hoa cưới của mình.

 Hoa có thể di chuyển xa, vì vậy hãy chọn những bông hoa cứng cáp, lâu tàn. Cẩm tú cầu, hoa baby rụng lông rất nhanh, đặc biệt nếu điều kiện không thích hợp. Đừng để cái tên làm bạn sợ, nhưng chỉ sử dụng một hoặc hai bông hoa sẽ khiến chiếc bình hơi nhàm chán (vì cái tên, trẻ em ghét hoa cẩm chướng và hoa loa kèn).
10h: Mệt nhưng vui.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ