Áo cưới Tuy Hòa Phú Yên, chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh Số1 RJN RIN Studio

https://www.aocuoiphuyen.com


Một số ý tưởng trang trí tiệc cưới theo phong cách vintage

Một số ý tưởng trang trí tiệc cưới theo phong cách vintage
Một số ý tưởng trang trí tiệc cưới theo phong cách vintage
Cũng giống như trang phục, tiệc cưới cũng có nhiều phong cách trang trí khác nhau. Mỗi phong cách trang trí tiệc cưới đều có những đặc điểm riêng, điểm mạnh yếu khác nhau cũng như sự tương thích.
 
mot so y tuong trang tri tiec cuoi theo phong cach vintage 2

 Trang trí tiệc cưới phong cách vintage là một trong những phong cách trang trí tiệc cưới nổi lên trong những năm gần đây, ngày càng được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn. Cho đến nay, phong cách vintage vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt trong bộ sưu tập trang trí tiệc cưới. 
 Trang trí tiệc cưới phong cách vintage là gì? 
 Phong cách Vintage xuất hiện đầu tiên trong ngành thời trang và từ đó lan rộng ra các ngành nghề, lĩnh vực khác. Phong cách cổ điển của cái tên gợi lên những chức năng và tính năng độc đáo. Trang trí tiệc cưới theo phong cách vintage trông như thế nào?Trang trí tiệc cưới theo phong cách vintage có gì đặc biệt?
Trang trí tiệc cưới theo phong cách Vintage là cách trang trí tiệc cưới với màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã, sử dụng các chi tiết trang trí đơn giản.

 Tiệc cưới trang trí theo phong cách Vintage lấy cảm hứng từ sự cổ kính xa xưa, toát lên sự lãng mạn, tinh tế, quyến rũ và uy nghiêm. Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn thì phong cách trang trí tiệc cưới vintage chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

 Trang trí tiệc cưới theo phong cách cổ điển không chỉ để trang trí cổng cưới và xung quanh tiệc cưới của bạn. Không chỉ vậy, từng góc, từng chi tiết, từng vật dụng, mọi thứ trong tiệc cưới đều được trang trí theo phong cách vintage. Vì vậy, khách mời như đắm chìm trong một câu chuyện cổ tích có thật khi bước vào tiệc cưới vintage.
 
mot so y tuong trang tri tiec cuoi theo phong cach vintage 3

 Phong cách trang trí tiệc cưới này có tông màu chủ đạo là nâu và trắng, sử dụng đồ dùng bằng gỗ để trang trí và tái chế những vật dụng không còn sử dụng.
Vì sao trang trí tiệc cưới theo phong cách vintage lại được ưa chuộng đến vậy? Thể hiện sự bền bỉ và kết nối: Phong cách cổ điển nói trên mang đến một nét hoài cổ có từ trước cả lịch sử. Vì vậy, trang trí tiệc cưới theo phong cách vintage là cách để các cặp đôi cảm thấy hoài niệm về những chặng đường đã qua, đã qua và một cái kết viên mãn cho hiện tại.
Nổi bật và khác biệt: Hầu hết các tiệc cưới ngày nay đều được trang trí theo phong cách hiện đại, rất ít tiệc cưới theo phong cách vintage, để lại một chút gì đó rất nổi bật, khác biệt và độc đáo. Chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm khó quên.
Không cầu kỳ, không phức tạp: Phong cách vintage dùng trong trang trí tiệc cưới không có yêu cầu khắt khe hay cứng nhắc nào, không cần quá khéo léo. Bạn phải biết cách lựa chọn và sắp xếp đồ dùng để tạo nên một đám cưới phong cách vintage. Để có một đám cưới phong cách vintage, việc lựa chọn những đồ vật mang dấu ấn thời gian là rất quan trọng.
PHÙ HỢP VỚI NHIỀU ĐỊA ĐIỂM: Điểm đặc biệt của phong cách vintage trong trang trí tiệc cưới là có thể sử dụng ở nhiều địa điểm tổ chức tiệc cưới khác nhau. Bạn có thể trang trí tiệc cưới tại nhà, ngoài trời, sân vườn, công viên, nhà hàng, bãi biển... Hoàn toàn theo phong cách vintage.
Cách trang trí tiệc cưới phong cách vintage
Như đã đề cập trước đó, phong cách vintage trong trang trí tiệc cưới áp dụng cho tất cả các yếu tố trong và xung quanh nơi tổ chức tiệc cưới, từ cổng cưới, quầy tiếp tân, bàn tiệc cho đến sân khấu chính. Mọi thứ đều được trang trí và sắp xếp theo đúng phong cách vintage xưa cũ.

 Cổng cưới: Cổng cưới phong cách vintage thường được thiết kế bằng gỗ khô, cành, lá, hoa… Không cần hoa đắt tiền. Bạn có thể sử dụng các loại hoa, cành hoa có sẵn. Những loại hoa lá, hoa dại quen thuộc cũng tạo nên hiệu ứng nổi bật và đẹp mắt cho cổng cưới.
Có một khu vực tiếp tân cổ kính và ấn tượng.
Bàn tiệc: Bàn ghế tiệc cưới phong cách Vintage thường được làm bằng gỗ, trên bàn có đặt những lọ hoa nhỏ, có thể dùng hoa tươi hoặc hoa khô. Hầu hết chúng là những bông hoa nhỏ. Để bàn tiệc của bạn thêm nổi bật, hãy trang trí bằng những chai rượu cổ hoặc những chiếc ô tô cổ.
Âm nhạc: Âm nhạc là yếu tố chính tạo nên phong cách vintage cho tiệc cưới. Bạn có thể sử dụng các ban nhạc có nhạc guitar, violin và piano để tạo ra âm thanh lãng mạn, sâu lắng và êm dịu. Một máy nghe nhạc cổ có thể được sử dụng để tạo ra lễ kỷ niệm đám cưới cổ điển hoàn hảo.
Dưới đây là bộ sưu tập những mẫu trang trí tiệc cưới phong cách cổ điển đẹp để bạn tham khảo và sử dụng trong đám cưới sắp tới. Bạn đã khám phá ra điều gì? Sẽ rất ý nghĩa khi sử dụng những chiếc túi giấy được thiết kế thời trang đựng kẹo và giấy gói bánh nhỏ, hoặc sử dụng những chiếc lọ hạt có thiết kế đơn giản để trang trí phòng tân hôn cho đám cưới phong cách vintage của mình.
Xe đẩy kiểu cổ được làm thành bàn rượu tạo cảm giác hoàn hảo trong phong cách vintage
Nếu bạn có những lời chúc viết tay từ khách mời của mình trên giấy, bạn có thể tận dụng nó để trang trí phòng tân hôn của mình. Chữ viết tay kiểu cổ rất phù hợp với khung kim loại mạ đồng hoặc mạ vàng. Chắc chắn khung chữ này sẽ làm cho tiệc cưới của bạn thêm sang trọng, ấm áp và ấn tượng.
Vali, khung ảnh, máy đánh chữ, tủ gỗ và nhiều thứ khác có thể được sử dụng để trang trí. Nếu bạn sử dụng những hộp thư màu pastel để trang trí cho tiệc cưới của mình thì còn gì tuyệt vời hơn việc dùng những hộp thư này để trang trí cho tiệc cưới của bạn. Những hộp thư này có thể được sử dụng bởi khách mời để lại lời chúc phúc và tình cảm của họ khi tham dự tiệc cưới. Nếu tìm thấy một hộp thư cũ ở cửa hàng đồ cũ, bạn có thể biến nó thành của riêng mình bằng cách tô điểm bằng sơn xịt. Phòng tân hôn của bạn chắc chắn sẽ gây ấn tượng.
Nhiều người vẫn chưa biết rằng ren và vải bố là những chất liệu thường được sử dụng để trang trí tiệc cưới phong cách vintage. Đặc tính của hai loại vải này cùng những chi tiết thiết kế sẵn có sẽ làm tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian cưới và đạt được vẻ đẹp quyến rũ của phong cách vintage. Không dễ để chuẩn bị nguyên một bàn tiệc theo phong cách vintage nhưng bạn có thể tạo nên một đám cưới phong cách vintage chỉ với một bộ bàn ghế cho cô dâu chú rể. Những khung cửa sổ cũ bạn có thể dùng để ghi thực đơn tiệc cưới có vẻ không phù hợp lắm nhưng sự khác biệt và không tương thích này lại là nét độc đáo trong đám cưới của bạn.
Hoa là một phần không thể thiếu trong đám cưới, tuy nhiên khi chọn hoa trang trí tiệc cưới vintage bạn cần chọn những loại hoa có màu sắc nhẹ nhàng, dịu dàng. Bạn có thể trang trí bàn tiệc bằng hoa. Để làm điều này, bạn có thể đặt một chiếc lồng chim, một chiếc bình cổ điển, một chai thủy tinh hoặc một chiếc đèn dầu trên bàn. Đây là mẫu trang trí tiệc cưới thực sự độc đáo và ấn tượng. Đám cưới phong cách vintage sử dụng chất liệu gỗ như cửa ra vào, cửa sổ, gỗ khô không sử dụng phông bạt. Chất liệu gỗ với hoa tạo nên một phông nền tinh tế, hoàn hảo cho lễ kỷ niệm đám cưới. Đây là cách trang trí tiệc cưới rất tiết kiệm và gây ấn tượng với khách dự tiệc cưới. Một cách trang trí bàn tiệc ấn tượng với khăn trải bàn. Sử dụng chất liệu vải đay, ren hay sequin để tạo nên khăn trải bàn sẽ tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái cho toàn bộ không gian tiệc cưới của bạn.
Sử dụng bát, đĩa, cốc in hoa sặc sỡ trong tiệc cưới sẽ khiến tiệc cưới của bạn thêm phần lộng lẫy và ấn tượng. Vì vậy, bạn có thể tìm và sử dụng những món đồ trang trí tiệc cưới này để tạo nên sự khác biệt trong tiệc cưới của mình.
Sử dụng dao, nĩa mạ vàng, mạ bạc hay bọc ren, vải bạt sẽ khiến tiệc cưới của bạn thêm sang trọng và trang nhã.
Thiệp cảm ơn tiệc cưới cổ điển chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách mời của bạn. Bạn có thể chọn những tấm thiệp vẽ tay màu pastel nhẹ nhàng để gửi đến khách mời tham dự tiệc cưới của mình. Làm khách ngạc nhiên và thấy sự chu đáo của bạn. Âm nhạc làm cho lễ kỷ niệm đám cưới cổ điển của bạn thêm ý nghĩa. Bạn có thể sử dụng máy phát của mình để phát nhạc cổ điển hoặc thuê một ban nhạc chơi những giai điệu nhẹ nhàng phù hợp với không khí đám cưới của bạn. Điều này tạo nên một phong cách trang trí đám cưới cổ điển đáng nhớ cho cả bạn và khách mời. Bạn nghĩ sao về ý tưởng sử dụng những chiếc giỏ cũ làm bàn tiệc cưới? Không có gì là không thể. Những chiếc giường cũ trông như thế này sẽ mang đến cho đám cưới của bạn một không gian vô cùng ấm cúng và gần gũi, đúng phong cách vintage mà bạn đang tìm kiếm.

mot so y tuong trang tri tiec cuoi theo phong cach vintage 1
Có một bàn tiếp tân theo phong cách cổ điển ở lối vào, sẽ làm cho buổi tiếp tân của bạn trở nên lộng lẫy. Bạn có thể dễ dàng tạo nên một đám cưới phong cách vintage mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Một cánh cửa gỗ màu trắng làm cổng cưới, những chiếc ghế nâu sẫm và trắng đan xen những giỏ hoa tươi, tất cả tạo nên sự hài hòa và quyến rũ, đây đích thực là một tiệc cưới trang trí theo phong cách vintage.
Nếu yêu thích phong cách vintage và muốn trang trí tiệc cưới theo phong cách này thì bạn đừng bỏ qua những món đồ ấm áp, dễ thương với tông màu be trầm như bộ ảnh này nhé, trông rất ấn tượng và sang trọng nhưng lại tinh tế, mềm mại, đặc trưng của phong cách vintage. Các cô gái cũng như các chàng trai sẽ rung động khi được đắm mình trong một khung cảnh nên thơ như vậy. Bàn tiệc được đặt trong một khu vườn lớn trưởng thành và bao quanh bởi cây cối. Chắc hẳn đây sẽ là phong cách trang trí tiệc cưới phong cách vintage khiến nhiều người mê mẩn và say đắm.
Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và trang trí đám cưới theo phong cách cổ điển bằng cách sử dụng những vật dụng quen thuộc làm điểm nhấn cho phòng tân hôn. Đây chắc chắn là một khung cảnh mang lại nhiều kỷ niệm thời thơ ấu.
Họa tiết kẻ sọc không bao giờ lỗi mốt và không bao giờ làm người ta thất vọng khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng khăn trải bàn kẻ caro để trang trí tiệc cưới phong cách vintage. Bàn tiệc của bạn trở nên lộng lẫy với nét thẩm mỹ lãng mạn, quyến rũ và cổ điển. Bạn có thể chọn họa tiết kẻ caro có màu sắc rực rỡ để trang trí bàn tiệc.
Trang trí tiệc cưới bằng tranh theo phong cách vintage là lựa chọn hoàn hảo cho tiệc cưới vintage của bạn. Nền gỗ với những họa tiết, hoa văn cổ điển sẽ là điểm nhấn “đắt giá” cho tiệc cưới của bạn.
Một tiệc cưới được trang trí theo phong cách vintage mang hơi hướng sổ lưu bút, nơi lưu giữ những bức ảnh và lời chúc vui vẻ của người thân, bạn bè cho ngày vui của bạn sẽ ấn tượng và đáng nhớ hơn rất nhiều. Đây là công cụ phong cách cổ điển tinh túy.
Nếu bạn muốn trang trí tiệc cưới theo phong cách vintage thì không thể không biết đến phong cách trang trí cổ điển Châu Âu. Bạn có thể có được một không gian tiền sảnh hay phòng tiệc theo phong cách Châu Âu cổ điển theo phong cách này, trông rất đẹp và ấn tượng. Tiệc cưới vintage nếu không có ánh nến lung linh huyền ảo thì thật là thiếu sót. Nến tạo không gian tiệc cưới lãng mạn và mang đến sự ấm áp, thân mật cho khách mời. Ánh nến cũng giúp các cặp đôi thăng hoa trong ngày trọng đại. Vì vậy, khi trang trí tiệc cưới phong cách vintage đừng bỏ qua những ngọn nến.
Các tiểu cảnh hai bên đường chính dẫn vào sảnh cưới được trang trí đơn giản, nhẹ nhàng như tủ gỗ và ánh nến, hoa tươi để tô điểm thêm màu sắc nhẹ nhàng cho bữa tiệc. Làm cho đám cưới của bạn theo phong cách cổ điển khó quên.
Không cần những bông hoa đắt tiền và rườm rà. Bạn có thể chọn những phụ kiện trang trí hình chữ nhật đơn giản, màu sắc hài hòa như nến cây, nến trụ, đèn bão, đèn chùm, trụ hoa,… để tạo nên nét vintage rất riêng. quà cưới.

 Phong cách trang trí tiệc cưới vintage kết hợp những phụ kiện xưa cũ đã nhuốm màu thời gian tạo nên một tiệc cưới sang trọng và tinh tế, trang nhã, nhẹ nhàng và vô cùng ấn tượng. Một cây nến lớn được đặt chính giữa bàn tiệc. Phong cách. Sự xuất hiện của những ngọn nến lớn khiến phòng tân hôn thêm sang trọng, trang nhã và ấn tượng. Trong trang trí tiệc cưới hiện đại, ghế ngồi thường không trang trí, nhưng trong phong cách trang trí tiệc cưới vintage, ghế ngồi cũng được trang trí vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Ghế có thể trang trí bằng hoa và tua rua đều được. Phong cách trang trí tiệc cưới vintage kết hợp giữa màu hồng pastel và vàng đồng trông rất nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, tinh tế và sang trọng của phong cách vintage. Với những cô nàng yêu thích màu hồng thì đây là ý tưởng trang trí tiệc cưới vintage không thể bỏ qua.
Gỗ là chất liệu thường được sử dụng trong trang trí tiệc cưới phong cách vintage. Sử dụng những vòng tròn gỗ có họa tiết trang trí trên bàn tiệc sẽ khiến đám cưới của bạn trông thật ấn tượng và quan khách sẽ thấy một vẻ đẹp mộc mạc, hoài cổ và rất ấm áp.
Trong một đám cưới phong cách cổ điển rất táo bạo, một chiếc chăn lông công được sử dụng để trang trí, với hoa sen trắng và lọ sứ Nau. Điều ấn tượng là sự biến tấu màu xanh của chai rất ấn tượng và đẹp mắt. Các chi tiết trang trí không phô trương và dường như được sắp đặt một cách vô tình nhưng chắc chắn lại đi cùng nhau. Vải vóc và những món đồ thủ công nhỏ xinh cũng được dùng để trang trí tiệc cưới. Tất cả tạo nên một sức hút kỳ lạ.
Phong cách trang trí tiệc cưới vintage áp dụng cho cả biển hiệu và biển đón khách. Bạn có thể viết lên bảng phấn bằng phấn màu để hướng dẫn khách mời đến dự tiệc cưới. Rất đơn giản nhưng rất ấn tượng.
Một khung ảnh vintage đặt trên bàn tiệc cưới sẽ tạo nên nét độc đáo trong không gian tiệc cưới của bạn. Hãy nhớ rằng chính khung ảnh vintage sẽ tôn thêm vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian tiệc cưới vintage của bạn.
Theo các chuyên gia thiết kế và decor, bàn gallery là điểm nhấn độc đáo và ấn tượng đầu tiên đối với những vị khách đến dự tiệc cưới của bạn. Bạn có thể chuyên nghiệp thiết kế và sắp xếp ảnh cưới của mình trên bàn trưng bày. Bàn gallery của bạn sẽ không thể đẹp và đặc biệt hơn nếu những bức ảnh cưới của bạn được chụp theo phong cách vintage.
Những phụ kiện trang trí dễ thương và hoài cổ như khúc gỗ nhỏ, sách, khung ảnh cũ, hoa giấy là những phụ kiện không thể thiếu để trang trí tiệc cưới phong cách vintage. Những phụ kiện nhỏ nhưng quý giá này tạo nên sự kết nối hài hòa trong không gian tiệc cưới của bạn.


Sách là một trong những phụ kiện được sử dụng nhiều nhất trong trang trí tiệc cưới phong cách vintage. Phụ kiện đơn giản này là điểm nhấn cho lễ cưới của bạn. Đơn giản nhưng rất ấn tượng và độc đáo. Lồng chim cũng là một phụ kiện được nhiều người lựa chọn khi trang trí đám cưới theo phong cách cổ điển. Lồng chim có thể được đặt trên bàn trưng bày hoặc bàn tiệc và có các màu trắng, nâu hoặc đồng. Màu sắc của lồng chim nên chọn phù hợp với màu sắc của toàn bộ tiệc cưới. Sắp xếp chỗ ngồi cho khách theo phong cách cổ điển thường được làm bằng chất liệu gỗ hoặc giấy với màu sắc nhẹ nhàng hoặc ấm áp. Ghế đám cưới cổ điển có trang trí khác nhau. Bạn có thể chọn hoa, lá, ruy băng và vải để trang trí ghế đám cưới của mình. Để tạo nên một tổng thể hài hòa cho tiệc cưới, bạn nên chọn những phụ kiện phù hợp khi trang trí ghế ngồi.
Một chiếc bánh cưới cổ điển cũng là một điều bắt buộc. Đối với bánh cưới phong cách vintage, bạn có thể chọn màu sắc tương phản với màu bánh. Bạn có thể tạo một góc nghệ thuật cho khu vực bánh của mình bằng cách trang trí bằng hoa, trái cây và phụ kiện.


Vintage không bao giờ làm bạn thất vọng. Phong cách trang trí tiệc cưới vintage luôn thu hút mọi người. Vì vậy, trong mùa cưới hiện nay, kiểu trang trí tiệc cưới này luôn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Trước khi bắt tay vào trang trí, đừng quên tham khảo các mẫu trang trí tiệc cưới phong cách vintage của chúng tôi nhé.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ