Áo cưới Tuy Hòa Phú Yên, chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh Số1 RJN RIN Studio

https://www.aocuoiphuyen.com


Danh sách lịch trình cho Destination Wedding

Danh sách lịch trình cho Destination Wedding
Danh sách lịch trình cho Destination Wedding
Với lịch trình dưới đây, các cặp đôi có thể thoải mái lên kế hoạch, tránh căng thẳng và bỏ lỡ những bước quan trọng.
12-18 tháng trước ngày cưới
Tất cả những khoảng thời gian tuyệt vời và những dịp đặc biệt của chúng tôi đều được tổ chức để chia sẻ niềm vui với tất cả mọi người. Vào thời điểm này, chúng tôi tập hợp bạn bè và gia đình để chia sẻ tin vui, những gì chúng tôi đã lên kế hoạch cùng nhau và những gì sắp xảy ra. .
Trước hết, không có kế hoạch nào cho đến khi thời gian và địa điểm được quyết định. Điều quan trọng là phải xác định nhanh chóng, ít nhất 18 tháng trước đám cưới. Sau khi hoàn thành bước này, bạn có thể tận hưởng từng bước trong kế hoạch của mình. Ít nhất 12 tháng trước đám cưới, hãy duyệt qua danh sách các địa điểm yêu thích của bạn, duyệt và lưu lại rồi thảo luận với người bạn đời để định hướng và đưa ra quyết định. Khi bạn đã hoàn thành các bước trên, đã đến lúc bắt đầu thực hiện các chi tiết lãng mạn tuyệt vời cho đám cưới tại điểm đến của bạn.
Sau khi xác nhận thời gian và địa điểm tổ chức trước khoảng một năm, chúng tôi kết hợp tìm hiểu, nghiên cứu và trí tưởng tượng để chọn phong cách và chủ đề mình muốn. Bạn thích sang trọng, tinh tế, phong cách đồng quê, phong cách quyến rũ hay phong cách đẳng cấp... bất cứ phong cách nào bạn thích, hãy chắc chắn rằng nó phản ánh được cá tính của bạn. 
 Tại thời điểm này, điều quan trọng nữa là bạn phải chuẩn bị sẵn sàng cho phù dâu và phù rể của mình.
9-11 tháng trước đám cưới
Tại thời điểm này, đã đến lúc các cặp đôi chuẩn bị cho chuyến đi thực tế, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho đám cưới, kỳ nghỉ và thậm chí có thể là tuần trăng mật. Bạn có thể kết hợp tuần trăng mật với đám cưới của mình, bắt đầu từ buổi sáng sau buổi lễ.
Khi chuyến đi đã được sắp xếp, bước tiếp theo là gửi cho khách một lời mời chính thức. Gửi thiệp mời kèm yêu cầu xác nhận tham dự tiệc cưới tại điểm đến, cung cấp thông tin về tiệc cưới cho khách mời trong thời gian sớm nhất để họ có thêm thời gian sắp xếp tham dự, và chúc hai bạn có một ngày thật vui vẻ.
Ngoài ra, hãy cân nhắc tiết kiệm chi phí đi lại bằng cách thuê một nhà tạo mẫu tóc và trang điểm đáng tin cậy tại điểm đến của bạn. Gặp gỡ và nói chuyện với họ khi bạn đến đích. Trong khi đó, cô dâu có thể có ý tưởng về chiếc váy cưới cho mình.
4-8 tháng trước ngày cưới
Chúng tôi khuyên bạn nên đặt và đóng chuyến bay ngay khi giá trở nên hợp lý so với ngân sách của bạn. Đặt khách sạn của bạn bốn đến tám tháng trước ngày trọng đại của bạn. Ngoài ra, các cặp đôi nên thảo luận với nhà cung cấp của mình để xác nhận các chi tiết về đám cưới như hoa cưới và đồ trang trí để đảm bảo giao hàng hoàn hảo trong ngày cưới.
Ngoài ra, bạn cần tìm hiểu về nhiếp ảnh gia lưu lại khoảnh khắc cưới, tham khảo các studio và đưa nhiếp ảnh gia có phong cách chụp ảnh yêu thích đến chụp ảnh cưới. Người lập kế hoạch đám cưới của bạn sẽ hỗ trợ bạn giới thiệu và đặt trước hai nhiếp ảnh gia. Trên hết, các tài liệu pháp lý cần thiết theo yêu cầu của chính quyền đô thị đã được chuẩn bị vào thời điểm này.
2-3 tháng trước ngày cưới
Hãy cảm thấy tự tin vào các quyết định và đặt chỗ cho đám cưới của bạn vào thời điểm này. Hãy chú ý đến các chi tiết và phụ kiện của chiếc váy cưới đẹp và đừng quên chuẩn bị trang phục phù dâu. Chú rể và phù rể cũng nên sẵn sàng vào thời điểm này để đảm bảo mọi người đang đi đúng hướng và tuân theo kế hoạch. Đây là thời điểm mua sắm và "vung tiền" của cặp đôi cho đám cưới trọng đại. Cô dâu chú rể cùng nhau đi chơi, thỏa sức mua sắm, lựa chọn mọi thứ cho đám cưới và không quên chuẩn bị quà cho khách dự tiệc cưới.
Đây cũng là thời điểm thích hợp để chọn playlist cho đám cưới ở xa. Đặc biệt trong tiệc cưới ngoài trời, âm nhạc rất quan trọng và là cầu nối tâm trạng của bữa tiệc. Cả hai cần viết lời thề dần dần. Chúng tôi kiểm tra kỹ địa điểm, dịch vụ được cung cấp, nhà cung cấp, thông tin chi tiết về đám cưới, phụ kiện cho cặp đôi, âm nhạc và đặt chỗ để đảm bảo đám cưới của bạn được tổ chức suôn sẻ và suôn sẻ.
1 tháng trước ngày cưới
Nếu chiếc váy cưới có thể dễ dàng đóng gói và mang theo, thì cô dâu có thể mang nó theo hành lý của mình. Còn nếu không, cô dâu nên liên hệ với hãng hàng không để được tư vấn và hỗ trợ đưa đón đến nơi an toàn, có thể sẽ tốn thêm một chút chi phí. Chắc chắn chiếc váy cưới của bạn sẽ đến nơi an toàn, đúng giờ và không gặp rủi ro.
Nếu mọi thứ đã được xác nhận trước và sẵn sàng, các cặp đôi nên tận hưởng khoảng thời gian này và chăm sóc bản thân. Vì cả hai bạn sắp bắt đầu một mối quan hệ mới và bạn không còn độc thân, bạn có thể tổ chức tiệc độc thân. Kỷ niệm và vui chơi với những người bạn thân nhất của bạn và thoải mái chia sẻ niềm vui này trước đám cưới của bạn.
1 tuần trước đám cưới
Chuẩn bị và kiểm tra danh sách đóng gói của bạn để đảm bảo không có gì bị bỏ lại phía sau. Tại thời điểm này, mọi thứ nên được đóng gói và sẵn sàng hoạt động: sắp xếp từng khoản thanh toán và xem qua danh sách kiểm tra lần cuối.
Tuần cuối cùng trước ngày trọng đại luôn thú vị. Nếu cặp đôi tiến hành đúng như kế hoạch, mọi thứ đều hoàn hảo và sẵn sàng. Lúc này, cả hai bạn đều đã chuẩn bị tâm lý, không căng thẳng và trang bị đầy đủ cho ngày trọng đại. Ngoài ra, hãy chuẩn bị cho một hành trình bước vào một cuộc sống hoàn toàn khác với cuộc sống độc thân mà bạn từng trải qua.
Một vài ngày trước đám cưới
Một vài ngày trước đám cưới, cô dâu và chú rể đến đích và chuẩn bị cho đám cưới trong mơ của họ ngay tại chỗ. Chỉ còn vài ngày nữa là đến thời khắc trọng đại, đôi uyên ương phải hoàn toàn thư giãn, xả stress vì đây là điều mà các bạn đã chuẩn bị cả năm trời. kế hoạch đám cưới của bạn, tham dự cuộc gọi điện thoại của người tổ chức đám cưới với nhà cung cấp dịch vụ của bạn và xác nhận lại các chi tiết về đám cưới của bạn. Thưởng thức cocktail và thư giãn trên bãi biển hoặc bất kỳ địa điểm lý tưởng nào khác là điều quan trọng. Đây là món quà tinh thần mà chỉ có Destination Wedding mới làm được.
1 ngày trước đám cưới
Cặp vợ chồng mới cưới nào cũng muốn mình trông đẹp nhất trong ngày cưới. Đây là lúc nuông chiều bản thân và tuyệt vời hơn khi cả hai dành thời gian cho nhau trước khi nhẫn cưới được trao vào khoảnh khắc sắp tới, hẹn hò như một cặp đôi để gợi nhớ lại hành trình yêu nhau từ những ngày bắt đầu bằng cách có thể cùng nhau đi spa thư giãn, sắp xếp một buổi hẹn tuyệt vời và biết ơn quãng thời gian yêu nhau, biết ơn đối phương đã cùng mình đi đến đây với quyết định quan trọng nhất cuộc đời mình. Ngoài ra, cô dâu có thể nuông chiều bản thân mình bằng cách chăm sóc cơ thể, làm móng tay và móng chân, làm tất cả mọi thứ khiến mình vui vẻ và thư giãn, tận hưởng mọi khoảnh khắc lúc đó và thưởng cho mình một giấc ngủ ngon trước ngày đám cưới diễn ra. Chỉ còn vài giờ nữa là đám cưới trong mơ của mình thành hiện thực, vậy nên hãy “enjoy moment” này một cách trọn vẹn nhé.
Chắc chắn, Destination Wedding là quyết định sáng suốt của cặp đôi và là quãng thời gian đáng nhớ nhất, đáng nhớ từ những ngày đầu chuẩn bị cho tới đáng nhớ những khoảnh khắc quan trọng nhất trong lễ cưới. Trong khi lập kế hoạch cho đám cưới của mình, liệu hai người có nôn nao và bồi hồi tưởng tượng vào ngày quan trọng này hay không, thời khắc ấy đã đến và mình đã dành nhiều tâm huyết và công sức để chuẩn bị nó, đám cưới sẽ là kỷ niệm đáng nhớ không thể quên đối với bất kỳ ai. Vì vậy, hãy tiếp tục và ăn mừng.

Nguồn tin: phidiepwedding.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ