Áo cưới Tuy Hòa Phú Yên, chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh Số1 RJN RIN Studio

https://www.aocuoiphuyen.com


Các loại hoa trang trí trong đám cưới mùa xuân

Các loại hoa trang trí trong đám cưới mùa xuân
Các loại hoa trang trí trong đám cưới mùa xuân
Trang trí tiệc cưới bằng hoa không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là trang trí tiệc cưới vào mùa xuân. Mùa xuân được mệnh danh là mùa đẹp nhất trong năm, là mùa trăm hoa đua nở. Do đó, có rất nhiều lựa chọn để trang trí tiệc cưới bằng hoa.

 Tuy nhiên, trước tầm quan trọng của ngày kỷ niệm 100 năm, việc lựa chọn hoa để trang trí quà cưới cũng nên được suy nghĩ kỹ lưỡng. Vậy những loài hoa nào phù hợp để trang trí đám cưới mùa xuân? Dưới đây là một số khuyến nghị cho các cặp vợ chồng.
Hoa hồng là loài hoa dễ trồng, có quanh năm và cũng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu. Trong các lễ cưới, hoa hồng được sử dụng nhiều để trang trí, từ hoa để bàn, hoa để bàn gallery cho đến hoa cầm tay cô dâu.
 
cac loai hoa trang tri trong dam cuoi mua xuan 1

 Nhắc đến hoa hồng, chúng ta đều biết hoa hồng có rất nhiều màu sắc khác nhau. Hoa hồng đỏ thường được dùng để trang trí tiệc cưới. Đặc biệt màu đỏ của hoa hồng làm cho thời tiết mát mẻ hơn, sưởi ấm chúng ta vào mùa đông. Các màu hoa hồng khác như hoa hồng cam, hồng hoa hồng và hoa hồng trắng đều mang những ý nghĩa tốt đẹp và có thể sử dụng trong trang trí tiệc cưới. Sử dụng hoa hồng để trang trí tiệc cưới sẽ khiến tiệc cưới của bạn trông thật lộng lẫy và phong cách.

 Trong tình yêu, hoa hồng trắng tượng trưng cho ý nghĩa tình yêu trong sáng và thuần khiết. Có người vẫn chưa biết rằng hàng trăm năm trước hoa hồng trắng là biểu tượng của tình yêu đích thực. Hoa hồng trắng thường được dùng trang trí tiệc cưới, làm hoa cầm tay cô dâu hay cắm trên bàn tiệc. Màu trắng và hương thơm của loài hoa này làm cho lễ cưới thêm phần lộng lẫy và phong cách.
Hoa hồng cam tượng trưng cho sự khao khát, cuồng nhiệt, thèm khát và tình yêu nồng cháy. Màu cam là sự kết hợp của màu vàng và màu đỏ nên màu này tượng trưng cho sự kết nối từ tình bạn đến tình yêu. Một ý nghĩa khác là hoa hồng cam tượng trưng cho tình yêu xen lẫn sự ghen tuông. Với màu sắc rực rỡ như hoa hồng cam, loài hoa này rất thích hợp để trang trí tiệc cưới mùa xuân.
Hoa hồng phấn mang đến không gian lãng mạn và ấm áp cho tiệc cưới của bạn. Sử dụng hoa hồng phấn trong trang trí tiệc cưới cũng giống như thể hiện tình yêu đẹp và dịu dàng như một bản tình ca mùa đông. Với ý nghĩa này, việc sử dụng loại hoa hồng này trong trang trí tiệc cưới là một sai lầm không hề nhỏ.
Nhiều hoa đồng tiền được trồng từ tháng 2 đến tháng 4 hoặc từ tháng 9 đến tháng 10. Hoa đồng tiền mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng được nhiều nhà trang trí trong dịp Tết. Sử dụng hoa đồng tiền để trang trí tiệc cưới mùa xuân giúp tiết kiệm chi phí, thể hiện sự sang trọng, tạo điểm nhấn cho ngày vui trọng đại.
 
cac loai hoa trang tri trong dam cuoi mua xuan 3

 Trong tình yêu, hoa đồng tiền tượng trưng cho tình yêu trong sáng, ngọt ngào và một cái kết viên mãn, viên mãn. Vậy thì không có gì sai khi sử dụng những bông hoa 'kiêu hãnh' như hoa đồng tiền để trang trí tiệc cưới của bạn. Hoa tulip có nguồn gốc từ châu Âu và được trồng rộng rãi ở Hà Lan. Ở Việt Nam, loài hoa này được trồng chủ yếu ở Đà Lạt và Mộc Châu. Nếu gia đình nào muốn trang trí nhà bằng hoa tulip trong dịp Tết thì hoàn toàn có. Bởi hình dáng, màu sắc và sự sang trọng nên loài hoa này được nhiều người yêu thích.

 Trong tình yêu, hoa tulip tượng trưng cho cuộc sống hạnh phúc và tình yêu viên mãn. Bạn có thể dùng những bông hoa này để làm hoa cầm tay cho cô dâu, làm hoa đội đầu cho cô dâu hay trang trí bàn tiệc.
Một khi bạn đã quyết định loại hoa sẽ trang trí tiệc cưới của bạn, bạn sẽ cần phải chọn một địa điểm cho đám cưới của bạn. Việc lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới cần được cân nhắc và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ