Áo cưới Tuy Hòa Phú Yên, chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh Số1 RJN RIN Studio

https://www.aocuoiphuyen.com


Các kinh nghiệm để tổ chức đám cưới sân vườn

Các kinh nghiệm để tổ chức đám cưới sân vườn
Các kinh nghiệm để tổ chức đám cưới sân vườn
Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới sân vườn
 
cac kinh nghiem de to chuc dam cuoi san vuon 1

Trong không gian xanh như sân vườn, trang trại thì việc chọn hoa trang trí màu trắng sẽ rất nổi bật và tạo ấn tượng mát mẻ. Hai năm sau ngày hẹn hò, Lizzie gây sốc khi nhận lời cầu hôn của James, tặng cô chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp trên ban công lộng gió. "Tất nhiên là tôi đã hét lên," Lizzie nói. "Tôi đã hạnh phúc và đã khóc rất nhiều" Chúc may mắn với những trải nghiệm tuyệt vời, cuối đời 1
 
cac kinh nghiem de to chuc dam cuoi san vuon 2

James chiều chuộng Lizzie khi họ quyết định tổ chức đám cưới tại một trang trại gần nhà. Không gian rộng rãi, có thể chia thành các khu riêng biệt: khu làm lễ, khu đãi tiệc, khu trò chơi… Hơn nữa, một đám cưới như vậy cũng sẽ thỏa ước mơ của cô dâu.
Một phòng tân hôn với hoa baby trắng và 300 cây nến. Hoa cô dâu cũng theo tông màu này. "Bó hoa cưới của tôi có điều gì đó đặc biệt. Nó không được kết từ nhiều bông hoa mà là những bông hồng trắng khổng lồ. Người bán hoa đã sử dụng 35 cánh hoa hồng để tạo ra nó", James nói. Sau đó, anh quyết định chiều chuộng Lizzie và tổ chức đám cưới tại một trang trại. gần nhà của họ. Không gian rộng rãi, có thể chia thành khu làm lễ, khu đãi tiệc, khu vui chơi. Ngày hôn lễ diễn ra suôn sẻ, sau nghi lễ cô dâu biểu diễn điệu nhảy tung hoa khiến mọi người nổ tung. James và tôi đã công khai cam kết yêu nhau mãi mãi. Khoảnh khắc ấy thật thiêng liêng". để thuê trang phục bổ sung cho các phù dâu của họ, những người sẽ chuẩn bị cho họ khi cần thiết. Đó là lý do tại sao mọi thứ diễn ra nhanh hơn. Ngày cưới diễn ra suôn sẻ, sau nghi lễ cô dâu nhảy tung hoa, mọi người một trận nổ vang. James và tôi thề sẽ yêu nhau mãi mãi. Đó là giây phút vô cùng thiêng liêng. ”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ