Áo cưới Tuy Hòa Phú Yên, chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh Số1 RJN RIN Studio

https://www.aocuoiphuyen.com


Bộ sưu tập trang trí tiệc cưới ô dù

Bộ sưu tập trang trí tiệc cưới ô dù
Bộ sưu tập trang trí tiệc cưới ô dù
Ý tưởng sử dụng ô dù để trang trí tiệc cưới nghe có vẻ xa lạ với nhiều người, nhưng biết cách sử dụng ô dù có thể khiến ngày vui của bạn trở nên độc đáo trong lòng quan khách và đó sẽ là một trải nghiệm khó quên.
1. Trang trí tiệc cưới bằng dù treo ngược
Treo ngược chiếc ô từ trần nhà. Thay đổi kích thước, màu sắc theo chủ đề hay kết hợp với đèn lồng giấy để tạo nên sự sinh động cho đám cưới thì sao?
 
bo suu tap trang tri tiec cuoi o du 2

2. Trang trí tiệc cưới bằng dù che lối đi
Những chiếc ô xếp dọc đường rất thú vị khi đặt xuống đất hoặc dựng đứng. Một gợi ý khác: Bạn có thể cho phù dâu, phù rể để ô ở hai bên đường dẫn vào khu vực làm lễ. Mỗi bước đi của cô dâu chú rể đều được họ thực hiện như một mong ước con đường tình duyên của cặp đôi luôn được rộng mở. ..
 
bo suu tap trang tri tiec cuoi o du 3

3. Vừa trang trí, vừa che nắng cho khách,
Để tránh nắng, bạn có thể đặt ô trên ghế ngồi (đối với ô nhỏ hơn) hoặc ô lớn hơn trên mỗi bàn của khách. Dù là sự kết hợp với pha lê giọt nước nhưng căn phòng càng lung linh hơn...
Trang trí tiệc cưới bằng dù che rất phù hợp cho những bữa tiệc vào ban ngày khi tia nắng mặt trời phản chiếu những viên pha lê lấp lánh của mặt trời hoặc vào ban đêm khi ánh sáng dịu nhẹ của những ngọn nến chiếu xuyên qua.
 
bo suu tap trang tri tiec cuoi o du 1

 Sử dụng ô dù để tổ chức lễ cưới độc đáo và đáng nhớ cho mọi người, dù mưa hay nắng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
LIÊN HỆ